เดินทั่วรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love พร้อมประกาศศักดาให้รู้ว่า นี่คือ รงค์ และ เจี๊ยบ โชว์ความเก๋าเกมส์ ขอท้ายากกว่านี้มีไหม!

เดินทั่วรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love พร้อมประกาศศักดาให้รู้ว่า นี่คือ รงค์ และ เจี๊ยบ โชว์ความเก๋าเกมส์ ขอท้ายากกว่านี้มีไหม!

มุกเยอะจริงๆ สำหรับแขกรับเชิญ จาตุรงค์ โพธาราม และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เล่นตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะแบบไม่เกรงใจใคร กับการมาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love บอกเลยว่าเทปนี้ก็จะคึกคักเป็นพิเศษเน้นๆพักสมองเตรียมปล่อยมุกตลกให้ฮากระจาย เพราะ ครั้งนี้

จตุรงค์ ได้ขอเป็นครีเอเตอร์สายเล่นมุกเพื่อมาแจกความสดใสมากกว่าเคย เรียกได้ว่าเดินเตร่กันทั่วรายการ แถมหยิบจับอะไรต้องเอามาเป็นอาวุธประกอบในการร้องเพลง พิเภกยักษี ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ จาตุรงค์ เอง ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องเอาเพลงนี้ขึ้นมาแดนซ์ให้ยับ โดยงานนี้ จตุรงค์ ไม่ขอเต้นคนเดียวแน่ๆต้องชวนปรัศนีและพิธีกรสายแซ่บอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ลุกขึ้นมาโยกให้เอวเคล็ด
แต่นอกเหนือจากมุกที่พกมา จาตุรงค์ และ เจี๊ยบ ก็ยังมีศาสตร์ในการตอบคำถามที่มั่นใจเกินร้อย ต้องร้องขอ ต้นหอม กับ นุ้ย ว่า “มันง่ายเกินไปสำหรับแขกรับเชิญอย่าง รงค์ และเจี๊ยบ ทีหลังขอแบบยากๆเอาให้ไมเกรนขึ้นตาเครียดขึ้นสมองเลยได้เปล่า” เล่นท้าทายขนาดนี้ไม่รู้ว่าในการวิเคราะห์แต่ละครั้งจะชัวร์หรือมั่วกันแน่ มาดูกันว่าความมั่นใจของทั้งคู่ จะท่าดีทีเหลวหรือไม่!


และในส่วนของเงินสะสมทั้งหมดเพื่อร่วมบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ตอนนี้มีทั้งสิ้น 50,000 บาท มาลุ้นกันว่า จาตุรงค์ และ เจี๊ยบ จะคว้าเงินสะสมไปได้ทั้งหมดเท่าไร

สามารถรับชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ Youtube และ Facebook : ZENSE Entertainment

Share: