จัดว่าเด็ด!! มัดรวม 7 พระเอกหนุ่มฮอตช่อง 3 ของ “เบลล่า ราณี”

จัดว่าเด็ด!! มัดรวม 7 พระเอกหนุ่มฮอตช่อง 3 ของ “เบลล่า ราณี”

​ ถือว่าเป็นผู้หญิงที่น่าจับตามองมากสำหรับสาว “เบลล่า ราณี” ที่ไม่ว่าจะประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มช่อง 3 คนไหนก็เป็นที่สนใจแก่บรรดาแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งเหล่านักแสดงหนุ่มที่เธอเคยร่วมงานด้วย ต่างก็เป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น พระเอกหล่อเท่มาดกวน “บอย ปกรณ์” ที่ได้ประกบคู่กับเธอ ในละคร “พรพรหมอลเวง” ถือว่าเรื่องนี้ได้ทำให้ “เบลล่า ราณี” เป็นที่รู้จักกันในบทบาทนางเอกเต็มตัว

ต่อมาเป็นพระเอกสุดน่ารักขวัญใจสาวๆ “เจมส์ จิรายุ” คนนี้เรียกได้ว่าเป็นตำนานคู่จิ้นคนแรกของสาว “เบลล่า” ที่มีกระแสฮือฮากันอย่างหนักในช่วงนั้น กับผลงานละครทั้ง 2 เรื่อง ได้แก่ ละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เรื่อง “คุณชายพุฒิภัทร” และละคร “ปดิวรัดา”

จากนั้นยังมีพระเอกหุ่นแซ่บมาแรง “หมาก ปริญ” ที่ได้ประกบคู่กับเธอในละคร “ภพรัก” เรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของ “เบลล่า” ในการแสดงเป็น “วิญญาณสาวความจำเสื่อม” อีกด้วย

ตามมาติดๆ กับบทบาท “ผีพิกุล” ของสาว “เบลล่า” ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ที่ได้พระเอกหล่อมาดเข้มยิ้มแล้วใจละลายอย่าง “เกรท วรินทร” มาประกบคู่ด้วย

และไปต่อกันที่พระเอกหล่อมาดเข้มอีกหนึ่งคน “เพ็ชร ฐกฤต” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร “แก่นแก้ว” ออนแอร์อยู่บนจอช่อง 3 โดยเขาได้ประกบคู่กับสาว “เบลล่า” ในละครสะท้อนสังคม “กรงกรรม” เรื่องนี้ก็ถือว่าพลิกบทบาท “เบลล่า” อีกหนึ่งเรื่องกับลุคลูกสะใภ้โสเภณี แถมเรื่องนี้ยังคว้ารางวัลไปอย่างล้นหลาม

ต่อด้วยพระเอกคู่จิ้นคู่ขวัญคู่ปังของสาว “เบลล่า” คนปัจจุบันกับหนุ่มหล่อละมุน “โป๊ป ธนวรรธน์” ซึ่งผลงานที่แจ้งเกิดคู่นี้ก็คือ “บุพเพสันนิวาส” ละครที่มีกระแสสุดปังโด่งดังสนั่นทั้งประเทศกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหลังจากละครเรื่องนี้จบลงแฟนๆ ต่างร้องขอกันอย่างหนักให้คู่นี้มาประกบคู่กันอีกครั้ง จนเมื่อปี 2563 ที่ผ่านมาคู่จิ้น “โป๊ป-เบลล่า” ก็ได้คืนจอในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ตอบสนองใจแฟนๆ อีกครั้ง
เรียกได้ว่าผลงานแต่ละชิ้นที่สาว “เบลล่า” ได้เคยร่วมงานกับหนุ่มสุดฮอตทั้ง 6 คนนี้ ต่างก็มีกระแสและเรตติ้งสุดปั๊วปังมาก แถมยังสามารถกวาดรางวัลไปอย่างมากมายอีกด้วย แต่เดียวก่อน!

นอกจาก 6 หนุ่มแล้ว ตอนนี้ยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่ทุกคนต้องรอจับตามอง พระเอกน้องใหม่คุณภาพดีของช่อง 3 ที่กำลังกลายมาเป็นพระเอกของสาว “เบลล่า” คนที่ 7 หรือคนล่าสุดในตอนนี้ ในละคร “ให้รักพิพากษา” เรื่องราวความรักต่างวัย ที่กำลังเตรียมลงจอออนแอร์ตอนแรกใน วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564 นี้ หนุ่มคนนั้นก็คือ “กองทัพ พีค” หนุ่มน้อยหน้าใสลูกชายสุดที่รักของ “ปราบ ยุทธพิชัย” ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกในการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวของเขาอีกด้วย


งานนี้ว่าที่พระเอกหนุ่มคนล่าสุดของสาว “เบลล่า” อย่าง “กองทัพ พีค” จึงเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเธอว่า “รู้สึกตื่นเต้นในทุกๆ วันที่ได้ไปทำงาน และดีใจมากที่ได้คู่กับพี่เบลล่า และพี่เบลล่าก็ช่วยเหลือผมเยอะมากเลยครับ ได้เรียนรู้อะไรจากพี่เบลล่าเยอะมากเลย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องมุมกล้อง หรือเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาแนะนำได้ เขาก็จะแนะนำครับ และมีอะไรที่ขาดเหลือเราก็จะช่วยเหลือกัน อยู่ในกองผมก็จะเรียกพี่เบลล่าว่า เจ๊พี่เลี้ยง ครับ เพราะเขาดูแลคอยซัพพอร์ตเรามาตลอด ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานด้วยกันครับ” ต้องไปดูกันแล้วว่าเคมีของหนุ่ม “กองทัพ พีค” และ “เบลล่า ราณี” จะถูกใจแฟนๆ หรือ ไม่

ต้องติดตามในละคร “ให้รักพิพากษา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

Share: