จากครูสอนรำกลายมาเป็นครูสอนรัก “คู่รักชาย – ชาย” ขอโชว์สกิลรำพลิ้วขั้นเทพใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง

จากครูสอนรำกลายมาเป็นครูสอนรัก คู่รักชาย – ชาย ขอโชว์สกิลรำพลิ้วขั้นเทพใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 พฤษภาคม 2564) ทำให้รู้ว่าความรักไม่จำเป็นต้องมีเพียงระหว่าง เพศชายกับเพศหญิง เท่านั้น เพราะปัจจุบันสังคมไทยให้การยอมรับและเปิดกว้างใน “ความสัมพันธ์ของเพศเดียวกัน” มากยิ่งขึ้น และเราก็มักพบเห็นเรื่องราวที่น่าประทับใจอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งคู่ของ คุณนิว – ภิญโญ ภิญโญวรกุล อายุ 35 ปี กับ คุณบอล – สิทธิศักดิ์ ดวงประวัติ อายุ 26 ปี ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าความรักในรูปแบบของชายกับชายไม่ใช่เรื่องที่ผิด


​“นิว” เผยว่า “เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมทำงานอยู่ที่ต่างประเทศเป็นเอเจนซี่อยู่ที่มาเลเซียและสิงคโปร์ ช่วงหนึ่งก็ได้กลับมาเมืองไทยอยู่บ้านที่ข่อนแก่น ตอนนั้นครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับชาและกาแฟผมบังเอิญไปส่งชาที่โรงเรียนของเพื่อนและเจอกับ บอล ซึ่งเป็นครูสอนรำอยู่พอดี เลยมีโอกาสได้รู้จักกันเราแลกเฟซบุ๊กกันและกัน จากนั้นผมก็ต้องกลับไปทำงานที่ต่างประเทศต่อ แต่ก็ยังติดต่อแชตคุยกันตลอด จนมาถึง 1 ปีที่แล้วเกิดการระบาดของโควิด – 19 ทำให้ผมตัดสินใจกลับมาที่ไทย และเราได้มาเจอ บอล อีกครั้งยิ่งทำให้เรารู้สึกดีกันมากขึ้น เลยตัดสินใจคบกัน และตอนนี้เราได้เปิดโรงเรียนการแสดงด้วยกันครับ”


​นอกจากนี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสโชว์การแสดง “รำหางนกยูงหัวเรือ” ซึ่ง “บอล” ยังบอกอีกว่า “การแสดงนี้มักมีอยู่ทั่วทุกมุมในประเทศไม่ว่าจะ ภาคเหนือ ภาคกลาง และ ภาคอีสาน เพราะหางนกยูงเป็นเครื่องหมายของการช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป และยังเกี่ยวข้องกับพิธีการต่างๆ อีกด้วย” หลังจากที่ คุณบอลพูดจบก็ได้เริ่มโชว์ รำหางนกยูงหัวเรือ ที่ได้เตรียมมา
​ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง “มีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร , ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์ , ติช่า – กันติช่า ชุมมะ และ เอม – วิทวัส รัตนบุญบารมี” ถึงกับร้องโอ้โห!! เพราะโชว์นี้ที่มีการผสมผสานท่ารำและเต้นที่สวยงามโดดเด่น แถมความน่ารักน่าหยิก กุ๊กกิ๊ก มุ๊งมิ๊ง ของทั้งคู่ ทำให้ใครที่ได้ดูต่างต้องมีความสุขอย่างแน่นอน
เรามักได้ยินคำว่า “ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน” ไม่ใช่เป็นเรื่องของคนสองเพศ ดังนั้นอย่าให้สิ่งอื่นใดมาเป็นข้อจำกัดว่าคุณควรรักหรือไม่? นอกจากหัวใจของคุณเอง ติดตามชมเรื่องราวความรักดีๆ ทุกรูปแบบได้ใน รายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33

Share: