“บาปอยุติธรรม” ช่อง 3 ดราม่า-แอคชั่นจัดเต็ม!ปิดจ๊อบความอยุติธรรม “บอย-บอมบ์-โยเกิร์ต” ใครจะอยู่ ใครจะตาย ต้องติดตาม

“บาปอยุติธรรม” ช่อง 3 ดราม่า-แอคชั่นจัดเต็ม!ปิดจ๊อบความอยุติธรรม “บอย-บอมบ์-โยเกิร์ต” ใครจะอยู่ ใครจะตาย ต้องติดตาม

​เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วที่ไม่รู้จะเป็นโค้งหักศอกหรือเป็นโค้งที่ผ่านไปได้แบบสบายๆ กับละครคาดเดาไม่ได้แห่งปี “บาปอยุติธรรม” ทางช่อง3 ที่กำลังเข้มข้นจนถึงบทสรุปสุดท้าย โดยผ่านทั้งเรื่องรัก เรื่องแค้น ดราม่าและแอคชั่นกันมาอย่างเต็มเปี่ยม ละครที่ทั้งนักแสดงเกือบทุกคนออกปากเลยว่า “ยากที่สุดในชีวิต” ซึ่งดูตามเนื้องานก็ยากจริงๆค่ะ ไม่เถียง วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น.เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33วันนี้เราก็เลยจะพาไปเกาะติดฉากดราม่าแอคชั่นส่งท้ายแบบมันส์ๆ ของ “บอย-ปกรณ์” “บอมบ์-ธนิน” และ “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์” ในบทบาท “ชิดตะวัน-คทาเพชร-น้ำทิพย์” ที่จะต้องมาปะทะส่งทั้งอารมณ์ทั้งหมัดกันก่อนละครจบ ฉากสำคัญฉากนี้เป็นฉากวัดดวงเลยว่าใครจะร่วงก่อนกัน!
​โลเคชั่นก็ไม่ใกล้ไม่ไกล อยู่กรุงเทพฯ นี่เอง เป็นโกดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีติดแม่น้ำ มีเรือเป็นแบ็คกราวน์แบบสวยๆ สมกับเป็นฉาก(เกือบ)ส่งท้ายเรื่อง ในด้านงานแอคชั่นพี่แอ้ว ผู้กำกับฯ ต้องขอเชิญทีมสตั้นท์และครูฝึกสอนแอคชั่นเข้ามากำกับร่วมกันด้วย แต่ในส่วนของพาร์ทดราม่านั้นพี่แอ้วขอจัดเต็ม! 4 ชั่วโมงรวด

แอบกระซิบว่าฉากนี้เป็นฉากที่น้ำทิพย์จะต้องรับรู้ความจริงทั้งหมดและมีปะทะอารมณ์กับคทาเพชรและชิดตะวัน จากนั้นก็ส่งไม้ต่อไปที่ฉากแอคชั่นของชิดตะวันกับคทาเพชรกันต่อ ความเป็นมานั้นเราจะไม่สปอยล์ แต่บอกเลยว่าความละเมียดละไมของฉากดราม่านั้น “ปังปุริเยสืบไป”

แม้อากาศจะร้อนอบอ้าวแค่ไหน แต่นักแสดงทุกคนต่างก็ระเบิดอารมณ์ออกมาได้อย่างไม่เหน็ดไม่เหนื่อย แม้จะเปลี่ยนมุมกล้องมากกว่า 5 รอบก็ตาม! แล้วก็มาต่อกันที่คิวบู๊ ซึ่งก่อนถ่ายทำแน่นอนว่าต้องมีการซ้อมกันก่อน ทั้งบอยและบอมบ์ก็เตรียมตัวมาบู๊กันเต็มที่ แต่บอมบ์นั้นมีอาการเจ็บขาข้างซ้าย แล้วดั๊นนนต้องมีท่าที่จะต้องล้มด้านซ้ายไปอีก งานนี้ครูฝึกสอนเลยขอเวลาดีไซน์ท่าบู๊ใหม่

เพื่อให้ช่วยเซฟบอมบ์ หลังจากฝึกไปจนจบกระบวนท่า ก็ถึงเวลาถ่ายจริง แล้วสิ่งที่ตลกตอนถ่ายทำจริงๆ คือ อุปสรรคของบอมบ์ไม่ได้อยู่ที่ขาเจ็บ แต่อยู่ที่กางเกงตึง! กว่าจะกวาดขาไปเตะบอยได้ก็ลำบากเหมือนกัน! งานนี้ต้องมีคัทเปลี่ยนกางเกงกันอีก 1 คัท (โถ…บอมบ์) แล้วก็เริ่มบู๊กันต่อได้ ทั้งบอยและบอมบ์วาดลวดลายเป็นพระเอกนักบู๊กันไม่หยุด

โดยพี่แอ้วให้ถ่ายทีละคัท ทีละคัท เพราะกลัวน้องๆ จำท่ากันไม่ได้และเพื่อความปลอดภัยด้วย จังหวะการแอคชั่นนั้นมันก็ย่อมมีผิดคิวกันบ้าง ลืมท่าบ้าง เริ่มถ่ายตั้งแต่บ่ายโมง จนกระทั่งเวลา 4 โมงเย็นก็ยังถ่ายไม่เสร็จ!! จนมาหลังๆ บอมบ์ถึงกับออกปากบอกบอยว่า “พี่บอยทุ่มผมจริงๆ เลยครับ ให้ผมเจ็บรอบเดียวจะดีกว่า” บอยเลยจัดให้ทุ่มบอมบ์ไปเต็มๆ แต่อย่าคิดว่าจะเจ็บรอบเดียว เพราะพี่แอ้วสั่งคัทแล้วบอกขอเปลี่ยนมุมภาพ บอมบ์ร้องโอยทันที “สุดท้ายผมก็โดนทุ่มหลายรอบอยู่ดี” 55555 บอกเลยว่าฉากนี้ห้ามพลาด! เพราะไม่ได้จบแค่ที่เล่าแต่มีต่อยาวไป ยาวไป! ใครจะอยู่ใครจะไปก็ขึ้นอยู่กับฉากนี้เลยค่ะ!

คงคอนเซปท์ “ดราม่านำแอคชั่น” ได้อย่างดีเยี่ยม งานระเบิดอารมณ์และปิดท้ายด้วยแอคชั่นจะมันส์ขนาดไหน สุดท้ายแล้วชิดตะวันจะเอาชนะคทาเพชรได้หรือไม่ พ่อเตชินทร์คนใหญ่คนโตจะตามมาช่วยลูกทันหรือเปล่า ทุกคำถามมีคำตอบใน “บาปอยุติธรรม” วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.30 น.เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33

Share: