ปรากฏการณ์“อาบน้ำมนต์จันทร์ซ้อนจันทร์ 4 นางเอกสาว ในภาพยนตร์ ที่ยิ่งใหญ่แห่งปี “นาคีทวิภพ”ชวนเสริมเสน่ห์ในความเชื่อของโหราศาสตร์พหุจักรวาลแบบโบราณ

นางเอกภาพยนตร์ปรัมปรา “นาคีทวิภพ” สวยระดับนางงาม 4 สาว ลิลลี่ วันมะนี , ฝ้าย สุภาพร, โกโก้ อารยา , โมเดล กรกมล,

ชวนเสริมเสน่ห์ในความเชื่อของโหราศาสตร์พหุจักรวาลแบบโบราณจะมีพิธีกรรมหนึ่งที่เรียกกันว่า “อาบน้ำมนต์จันทร์ซ้อนจันทร์จะทำกันในวันที่พระจันทร์เต็มดวง บางที่อาจจะมีการ

ตั้งโต๊ะบูชาพญานาคเสริมบารมี และเมื่อมา ตรงกับ “วันจันทร์” ด้วยเช่นกัน จะเรียกว่า… “จันทร์ซ้อนจันทร์”ซึ่งในปีนี้จะตรงกับวันจันทร์ที่ 26 เมษายน2564

กล่าวกันว่าในเดือนใดปีใดที่มีวาระจันทร์ซ้อนจันทร์ที่ว่านี้จักถือว่าเป็นเรื่องดีเป็นพิเศษกว่าปกติทีเดียว เชื่อกันว่าพิธีกรรมนี้มีมาตั้งแต่โบราณนานมาแล้ว นับตั้งแต่สมัยสมเด็จพระนเรศวร ที่จะทำพิธีอาบน้ำมนต์จันทร์นี้ให้กับผู้ที่จะไปออกรบกับข้าศึกศัตรู

ด้วยเชื่อศรัทธาเป็นอย่างยิ่งว่า…พิธีนี้จะช่วยล้างสิ่งไม่ดีออกจากตัว ล้างบาป ปลุกดวงชะตาชีวิตให้รุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน อีกทั้งยังเป็นการเสริมเสน่ห์ ความรัก ประดุจหนึ่งในเมตตามหานิยมเลยทีเดียว

พิธีอาบน้ำใต้แสงจันทร์ 2 ดื่มน้ำโสม 3 ประชะโลมเครื่องสำอางค์ น้ำหอม 4 ใส่เครื่องประดับสวยงาม 5 เปิดเพลงคลาสสิค แบบโรแมนติก นี้จากอดีตสู่ปัจจุบันผันเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ซึ่งก็มีผู้คนทั่วไปที่เข้าร่วมทำพิธีนี้โดยเฉพาะดารา นักแสดงนางงาม. นางแบบ ไม่น้อยที่มีความเชื่อส่วนบุคคลว่าเมื่อได้ผ่านพิธีแล้วจะช่วยให้ผู้คนลุ่มหลง รักใคร่ โด่งดังเป็นที่ชื่นชอบ เหมือนได้ทำเสน่ห์ ของผู้ที่ได้พบได้เห็น

Share: