“บอย-บอมบ์” ซัดกันนัวกลางปลักโคลนใน “บาปอยุติธรรม” ช่อง 3 เผยฉากบู๊เดือดจัด จนปลัดต้องยกนิ้วให้!

บาปอยุติธรรม ช่อง 3 เผยฉากบู๊เดือดจัด จนปลัดต้องยกนิ้วให้!

“บอย-บอมบ์” ซัดกันนัวกลางปลักโคลน!
​แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับกระแสในโซเชียลที่ชื่นชมความเข้มข้นของ “บาปอยุติธรรม” ที่เดินทางมาถึง EP ที่ 9 แล้วยังไม่มีแผ่ว บางปมเริ่มคลี่คลายแต่บางปมก็ต้องติดตามกันต่อ ได้เห็นฝีมือการแสดงของนักแสดงทุกคนที่ยืนยันแล้วว่าถูกเคี่ยวกันมาอย่างหนักโดย “แอ้ว อำไพพร” ผู้กำกับฯ สุดจัดในด้านอารมณ์ และไม่น้อยแน่นอนสำหรับฉากแอคชั่น
​ซึ่งฉากแอคชั่นที่เราจะพาทัวร์วันนี้ เป็นฉากแอคชั่นที่พี่แอ้ว เป็นคนดีไซน์ขึ้นมา เลือกโลเคชั่นเอง เลือกมุมภาพ แสง และการออกแอคชั่นเองทั้งหมด!! เป็นฉากพีคสุดๆ ของ “บอย ปกรณ์” (ชิดตะวัน) และ “บอมบ์ ธนิน” (คทาเพชร) ซึ่งต้นเรื่องนั้นเราจะอุบไว้ก่อนว่าทำไมทั้งคู่ถึงได้มาซัดกันนัวในวันที่ฝนตกหนัก จนกลิ้งลงไปบ่อโคลนกันขนาดนี้ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราขอตัดไปที่ฉากแอคชั่นในบ่อโคลนกันเลยค่ะ
​ฉากนี้ถูกเซ็ตขึ้นมา พงหญ้าข้างทางถูกเนรมิตเป็นบ่อโคลนขนาดย่อม พระเอกของเรื่องจะบู๊กันทั้งทีน้อยกว่านี้ไม่ได้ พี่แอ้วจัดมาทั้งฝนทั้งโคลน ตบท้ายด้วยเลือดแบบเน้นๆ เมื่อเตรียมสถานที่พร้อม อุปกรณ์พร็อบพร้อมแล้ว บอยและบอมบ์ต้องใช้เวลาในการซักซ้อมคิวบู๊ แต่ก็ใช้เวลาไม่นาน เพราะพี่แอ้วเลือกที่จะถ่ายเป็นคัท เพื่อความสวยงามของภาพและความปลอดภัยของนักแสดง

เมื่อซักซ้อมกันจนรู้คิวดีแล้ว ทั้งบอยและบอมบ์ก็ส่งสัญญาณขอเม็ดฝนทันที ฝน(เทียม)ลงห่าใหญ่ เริ่มจากบอยต้องจับบอมบ์เหวี่ยงลงบ่อโคลน แน่นอนว่าไม่ผ่านในเทคเดียว เพราะบอมบ์นั้นตัวสูงกว่าบอยมาก กว่าบอยจะเอาบอมบ์ลงได้ก็คือ “หอบ!” และเมื่อบอมบ์ลงไปนอนแช่บ่อ ฉากแอคชั่นก็ดำเนินต่อทันที บอยกระโจนเข้าต่อย บอมบ์ก็พยายามปัดป้อง สู้กันไปมาจนโคลนสาดกระจายไปทั่วบริเวณ และแน่นอนว่าใน 1 คัทไม่ได้ถ่ายเทคเดียว แม้ว่าทั้งคู่จะตั้งใจกันแค่ไหน แต่ก็มีอุปสรรคเสมอๆ เช่น น้ำฝนมาไม่ต่อเนื่องบ้าง มุมภาพไม่ได้บ้าง บอมบ์ต้องจมน้ำโคลนไม่รู้กี่รอบในขณะที่บอยเองก็ต้องเลี้ยงอารมณ์ให้ดูโกรธอยู่ตลอดเวลา

ก่อนจะถึงคัทสุดท้าย บอมบ์ต้องเติมเลือดปลอม งานนี้ต้องบอกเลยว่าหมดแรง บอมบ์ถึงกับนอนแผ่ในน้ำ ไม่ลุกไปไหน ส่วนบอยเองเนื้อตัวก็เต็มไปด้วยรอยข่วนรอยแดงจากทั้งใบไม้ใบหญ้าและการออกแอคชั่น เรียกได้ว่าสะบักสะบอมกันทั้งคู่ แต่เหล่าคนดูหน้ามอนิเตอร์ยกนิ้วให้และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันส์มาก!!”
ฉากแอคชั่นในเรื่องนี้พี่แอ้วได้ให้นิยามว่า เป็นอารมณ์นำแอคชั่น ไม่เน้นความสวยของการตีกัน แต่จะเน้นให้เห็นว่าตอนตีกันทั้งคู่ตีกันด้วยอารมณ์แบบไหน ความคับแค้นใจของชิดตะวันและความท้าทายของคทาเพชรมันเป็นอย่างไร ความเดือดความนัวนี้ทุกคนจะได้ชมกันแน่นอนใน “บาปอยุติธรรม” EP9 ซึ่งจะออนแอร์ในวันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: