“บาปอยุติธรรม” ช่อง 3 มีดราม่าซ้อนซ่อนเงื่อน! “บอมบ์-จีน่า-กวาง” ส่งอารมณ์เข้มข้นจนล้นฉาก!

“บาปอยุติธรรม” ช่อง 3 มีดราม่าซ้อนซ่อนเงื่อน!
“บอมบ์-จีน่า-กวาง” ส่งอารมณ์เข้มข้นจนล้นฉาก!

​เป็นละครที่เข้มข้นทั้งฉากดราม่าและแอคชั่นไม่มีแผ่วเลยสำหรับ “บาปอยุติธรรม” ทางช่อง 3 ที่เดินหน้ามาถึง EP ที่ 4 แล้ว แล้วเรื่องราวก็ยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีปมใหม่ๆ ให้คนดูช่วยแก้กันเสมอๆ และปมใหญ่ (แต่ยังไม่ที่สุด) ของเรื่องก็ดำเนินมาถึง! งานนี้มันส์จนกระอักเลือด มันส์จนหายใจไม่ทันแน่นอน!
​ฉากที่ว่าเป็นฉากใหญ่เกือบจะที่สุดของเรื่องเลยก็ว่าได้ แม้ว่าฉากนี้ไม่มีตัวละครเดือดอย่าง “ชิดตะวัน” แต่ ตัวละครอีก 3 ตัวสำคัญก็เดือดไม่แพ้กัน งานนี้เป็นการปะทะอารมณ์กันระหว่าง “บอมบ์ ธนิน, จีน่า ญีนา, กวาง ศิริศิลป์ (AB Normal) ในสถานที่ที่เป็นโกดังร้าง อุปสรรคมาเต็มทั้งอารมณ์และอากาศ!
​โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โกดังร้างจริงๆ เป็นฉากที่คทาเพชร (บอมบ์) จับตัวปลายฝน (จีน่า) มาเพื่อเจอกับบริบุรณ์ (กวาง) ที่ถูกขังไว้! โดยงานนี้ปลายฝนต้องเลือกว่าจะเซฟใคร ระหว่างชิดตะวัน (บอย) ชายผู้เป็นที่รักหรือบริบูรณ์ (กวาง) พี่ชายคนเดียวในชีวิต! โปรยมาแค่นี้ก็ได้กลิ่นดราม่ากันแล้วใช่ไหมคะ แน่นอนค่ะเจ้าแม่ดราม่าอย่างพี่แอ้ว อำไพพร (ผู้กำกับฯ) ไม่ปล่อยให้ฉากนี้หลุดมือไปโดยง่าย การเคี่ยวเข็ญเกิดขึ้นตั้งแต่ทุกคนแต่งตัวเสร็จ พี่แอ้วเรียกมาบรีฟสถานที่จริงกันเลยทีเดียว แอบกระซิบว่าการถ่ายทำฉากนี้เป็นการถ่ายทำคิวต้นๆ ของละครเรื่องนี้ ซึ่งแน่นอนว่าคาแรกเตอร์ของแต่ละคนนั้นยังไม่คงที่ซะทีเดียว บอกได้เลยว่างานนี้ “หนัก”
​เริ่มจากจีน่าโดนเอาผ้าปิดตาแล้วถูกพาตัวเข้ามาในโกดังร้าง เปิดผ้ามาเจอกวางหน้าเละ (โดนซ้อมหนัก) อยู่ตรงหน้า พร้อมกับความจริงบางอย่างที่บอมบ์เป็นคนเปิดเผย จีน่าต้องใส่อารมณ์กับกวางเต็มเหนี่ยวทั้งเสียใจ โกรธ ผิดหวัง และสงสัย ทุกอย่างต้องถ่ายทอดออกมาทางสายตา ไม่พอยังต้องออกแรงตบพี่ชายตัวเองไปอีกหนึ่งฉาด หลังบรีฟพี่แอ้วเริ่มเอาจริง จีน่าก็ใส่เต็มสุดๆ

แต่! ยังไม่ถึงบาร์ที่พี่แอ้วตั้งไว้ งานนี้พี่แอ้ววิ่งเหนื่อย บรีฟหลายรอบกว่าทุกคนจะเข้าใจและสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างถูกต้อง สุดท้ายพี่แอ้วก็เลยต้องออกโรงวิ่งมาแสดงให้ดู ทั้งยังเรียกทุกคนไปบรีฟหน้ามอนิเตอร์อีกยกใหญ่ ด้านจีน่าถึงกับกินน้ำหมดไปหลายลิตร เพราะต้องร้องไห้หลายรอบมาก! ด้านกวางก็หนัก!

การแสดงอารมณ์ก็ซับซ้อนพอกัน ทั้งเสียใจแต่ก็โกรธ ไหนยังจะต้องเจ็บแผลที่สะบักสะบอม คลุกฝุ่นจนเนื้อตัวมอมแมม ทั้งจีน่าและกวางมีกอดกันเพื่อทำอารมณ์ก่อนเข้าซีนจริง ส่วนบอมบ์ที่ดูเหมือนจะสบายแต่ก็ไม่ เพราะตอนท้ายต้องออกแรงสู้กับจีน่าแม้ว่าจะเป็นผู้ชายตัวโตแต่เพราะคทาเพชรไม่ยอมทำร้ายผู้หญิง เขาจึงต้องฝืนตัวเองไว้ให้ได้ตอนที่โดนจีน่าเข้าชาร์จ และที่สำคัญนี่คือการเข้าฉากครั้งแรกของบอมบ์ ธนินในบทคทาเพชร!

กว่าทุกอย่างจะเข้าที่ ก็เหือดกันไปหมดทั้งนักแสดงและทีมงาน ทุ่มเททั้งหยาดเหงื่อและน้ำตา กว่าคำว่า “ผ่านค่ะ” จะหลุดออกจากปากพี่แอ้วได้ ทุกคนถึงได้ยิ้มออก ทีมงานถึงกับต้องขอถ่ายรูปฉากและโลเคชั่นนี้ไว้เป็นที่ระลึกว่า “โหด มันส์ เดือด” ของจริง!
​งานนี้ดราม่าซ้อนดราม่า บอกเลยว่าต้องตั้งใจดูฉากนี้แบบห้ามกระพริบตา เพราะคุณอาจถูกตัวละคร “หลอก” ได้ทุกเมื่อ! ติดตามความเข้นข้นและดราม่ามันส์ๆ ฉากนี้ได้ในละคร “บาปอยุติธรรม” วันจันทร์และวันอังคารที่ 5-6 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ฉากนี้ยาวสองวันรวด! ห้ามพลาด!

Share: