ปฏิบัติการตามล่าหาสเปิร์ม! อั้ม อธิชาติ” และ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” “ดาวเกี้ยวเดือน” ช่อง 3 ส่งละครเย็นลงจออีกครั้ง!ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ดูยาว 5 วันเต็ม

ช่อง 3 ส่งละครเย็น “ดาวเกี้ยวเดือน” ลงจออีกครั้ง! ตรึงผู้ชมดูยาว 5 วันเต็ม

​หยิบมาออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งสำหรับ “ดาวเกี้ยวเดือน” ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่ได้ออกอากาศเมื่อปี 2556 เมื่อสาวสวยวัยใกล้ขึ้นคาน นึกอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี ปฏิบัติการตามล่าหาสเปิร์มจึงเริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดย “อั้ม อธิชาติ” และ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องการันตีด้วยบทประพันธ์นักเขียนนามปากกา “รอมแพง” นักเขียนฝีมือคุณภาพที่ประสบความสำเร็จจากการแจ้งเกิดเป็นพลุแตกกับเรื่อง บุพเพสันนิวาส ด้านเพลงประกอบละครก็ไม่ธรรมดาคว้า “พีท พล” ถ่ายทอดจนติดหู
​“ดาวเกี้ยวเดือน” เรื่องราวของ ประกายดาว (เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร) ช่างภาพสาวเท่วัย 32 ปี ที่มีความมั่นใจในตัวเอง รักเด็กยิ่งกว่านางงามทุกเวทีเบื่อหน่ายผู้ชายสุดๆ หลังจากผ่านประสบการณ์ความรักมาแล้วถึงสามครั้งแต่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จเพราะเธอยังคงรักษา “ความเวอร์จิ้น” เอาไว้ได้สมกับเป็นหญิงไทย และเธอก็ยืนหยัดที่จะรักษามันเอาไว้ต่อไปพร้อมกับโบกมือลาผู้ชายทั้งโลก ซึ่งปณิธานนี้คงจะไม่มีปัญหาอะไรถ้าเธอไม่นึกอยากมีลูกขึ้นมา เธอจึงเริ่มตามหาสเปิร์มสุดเพอร์เฟกต์ของผู้ชายที่จะมาเป็นพ่อของลูกเธอ และชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์คนที่เธอเล็งไว้ก็คือ คุณชายจันทร์ (อั้ม อธิชาติ) เจ้าของฉายา เดทเดียวดับ ซึ่งการจะเข้าใกล้ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย
​นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ ก้อง กรุณ, ปราง กัญญ์ณรัณ, หญิง รฐา นุ่น รมิดา, โบวี่ อัฐมา, ซานิ นิภาภรณ์, ต่าย เพ็ญพักตร์, พิศมัย วิไลศักดิ์ และ ฯลฯ ติดตามชมการตามล่าสเปิร์มของ “ประกายดาว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 22 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33

Share: