เอกชัย แง้ม! เบื้องหลังภาพยนต์ “สะพานรักสารสิน 2516” ฟ้า ขวัญนคร และ ไพสาน ขุนหนู ชูรส รวมถึงบุคคลสำคัญในวงการเพลง วงการบันเทิงอย่าง “พยัพ คำพันธุ์”​ “อ.ไข่​ มาลีฮวนน่า” “โอ๋​ ฐาปกรณ์​ ดิษยนันทน์” “ชาติชาย สุขไสย” และ บก.ตุ่น อินเตอร์

เอกชัย แง้ม! เบื้องหลังภาพยนต์ “สะพานรักสารสิน 2516” ฟ้า ขวัญนคร และ ไพสาน ขุนหนู ชูรส

บรรยากาศการถ่ายทำ “สะพานรักสารสิน 2516” ของภาพยนต์รักรันทดในตำนาน ที่ทำให้ทุกคนยังตราตรึงจนถึงปัจจุบัน ได้เลือกเอาสถานที่จริงคือ​ “สะพานสารสิน” จ.ภูเก็ต​ เป็นสถานที่หลักถ่ายฉากสำคัญในครั้งนี้​ ระหว่างการถ่ายทำก็จะมีผู้คนในพื้นที่มากมาย ให้ความสนใจมาชมบรรยากาศการถ่ายทำ​ รวมถึงบุคคลสำคัญในวงการเพลง วงการบันเทิงอย่าง “พยัพ คำพันธุ์”​ “อ.ไข่​ มาลีฮวนน่า” “โอ๋​ ฐาปกรณ์​ ดิษยนันทน์” “ชาติชาย สุขไสย” และ บก.ตุ่น อินเตอร์ ฯลฯ มาร่วมเป็นกำลังใจให้ทั้งนักแสดงและทีมงาน
การถ่ายทำ “สะพานรักสารสิน 2516” ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าทั้งนักแสดง ทั้งทีมงานกว่าร้อยชีวิต เต็มที่กันทุกคน มีเสียน้ำตา มีสนุกสนาน ผสมกันไปในกองถ่าย โดยผลงานการกำกับรับหน้าที่โดย​ “เอกชัย​ ศรีวิชัย” และเป็นผู้แสดงด้วย​ สำหรับทีมงานและนักแสดงประกอบด้วย​”ไพศาล​ ขุนหนู” “ณริสสา ดำเนินผล” หรือ ฟ้า ขวัญนคร “มงคล​ สะอาดบุญญพัฒน์” “ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” “นาตยา​ จันทร์รุ่ง” “ธเนศพิพัฒ สุทธิหิรัญดำรงค์” “ปรีชา เกศคำ” “น๊อต ไผ่ร้อยกอ” และ”เอกชัย​ ศรีวิชัย” ฯลฯ​เป็นต้น เรียกได้ว่า ไม่ปักหมุดกันไม่ได้เลย ต้องคอยติดตามกันให้ดีเข้าฉายเมื่อไหร่​ เดี๋ยวรู้กัน! 888 MEDIA โดย บก.ตุ่น อินเตอร์ ขยายความตามท้องเรื่องเหมือนเคย

Share: