ช่อง 3 โชว์หนังแหกกฎวงการฮีโร่!! “แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (Hancock)” ภาพยนตร์แนวแอคชั่น คอมเมดี้ ผสมแฟนตาซี ที่คว้านักแสดงเจ้าบทบาทตัวท็อปของฮอลลีวูด “วิล สมิธ” มาแสดงนำ

ช่อง 3 โชว์หนังแหกกฎวงการฮีโร่! “แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (Hancock)”

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ขอพาคอหนังไปแหกทุกกฎของวงการฮีโร่ หากคุณกำลังคิดว่าฮีโร่ต้องเกิดมาพร้อมภารกิจอันยิ่งใหญ่กับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งและเป็นที่รักแก่ทุกคน โปรดคิดใหม่เมื่อคุณได้รับชมภาพยนตร์ “แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (Hancock)” เพราะซุปเปอร์ฮีโร่สุดแปลกอย่าง “แฮนค็อค” เกิดมาเพื่อแหกทุกกฎของการเป็นฮีโร่ จนทำให้ทุกคนพร้อมใจกันเกลียด ภาพยนตร์แนวแอคชั่น คอมเมดี้ ผสมแฟนตาซี ปี 2008 ผลงานกำกับของ “ปีเตอร์ เบิร์ก” ที่คว้านักแสดงเจ้าบทบาทตัวท็อปของฮอลลีวูด “วิล สมิธ”

มาแสดงนำในบท “แฮนค็อค” ฮีโร่มาดเซอร์กับภารกิจที่ต้องกอบกู้ภาพลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งฝีมือการแสดงของเขาทำให้ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมปี 2009 จากเวที Nickelodeon Kids ‘Choice Awards และ The BET Awards นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสาวตัวแม่สายสตรอง “ชาร์ลิซ เธอร์รอน” กับนักแสดงมืออาชีพ “เจสัน เบทแมน” มาร่วมแสดงด้วย เรียกได้ว่าภาพยนตร์นี้แหวกภาพจำของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ได้เป็นอย่างดี ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มากมาย จนคว้ารางวัลจากเวที The Teen Choice Awards สาขาภาพยนตร์แนวต่อสู้ช่วงปิดเทอมยอดนิยมไปในปีที่ฉาย และยังกวาดรายได้จากทั่วโลกไปถล่มทลายเรื่องราวของ “แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (Hancock)” เมื่อใครๆ ก็รู้ดีว่าซุปเปอร์ฮีโร่ต้องมีพลังวิเศษและมีภาระหน้าที่มากมาย แต่ไม่ใช่สำหรับแฮนค็อคที่ได้รับสมญานามว่าเป็นฮีโร่มาดเซอร์ผู้ไม่เอาอ่าว แถมยังเป็นนักดื่มตัวยง จึงกลายเป็นที่เกลียดชังของคนทั้งเมือง เพราะที่ไหนมีแฮนค็อคที่นั่นจะต้องมีแต่ความเสียหาย แต่สำหรับ เรย์ พีอาร์หนุ่มมือหนึ่งที่แฮนค็อคเคยช่วยชีวิตเขาไว้ ได้ยื่นมือเข้าช่วยเพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ของแฮนค็อคใหม่ให้ดูดีไร้ที่ติ ระหว่างนั้นแฮนค็อคได้เจอกับแม่บ้านสาวสุดเซ็กซี่ แมรี่ ภรรยาสาวสวยของพีอาร์หนุ่ม และเพราะเหตุนี้เองความชุลมุนวุ่นวายจึงได้เริ่มขึ้น

ลุ้นปนฮาไปพร้อมกันได้ในภาพยนตร์ “แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก (Hancock)” ช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” คืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: