อ๋า “ปณิชา ภูศรีโสม”เซ็กซี่สตาร์จาก bunny playboy ยิ้มแก้มปริเมื่อ อ.โจ ไลฟ์โค้ช ชี้ดวงดีมีคู่ชีวิตแน่ ในรายการ”ผ่าดวงดารา”

อ๋า ปณิชา ยิ้มแก้มปริ!!!
อ.โจไลฟ์โค้ช ชี้ชัด….ดวงดี แถมมีคู่ด้วย
รายการ “ดวงดี ไลฟ์โค้ช” รายการผ่าดวงดาราดังที่มีแฟนคลับติดตามมากที่สุดรายการหนึ่งของทางช่อง Beauty ChannelIPM47 เลยทีเดียว ทำเอา อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย เป็นปลื้มไม่น้อย และยินดีที่จะให้คำปรึกษาด้านตัวเลขทุกกรณี ล่าสุดได้รับเกียรติจากเซ็กซี่สตาร์ อ๋า-ปณิชา ภูศรีโสม หรือ อ๋า bunny playboy มาร่วมพูดคุยในรายการ จนสาวอ๋าบอกว่า ตรงมากๆ แถมยิ้มแก้มปริ เพราะดวงกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

“คืออาจารย์โจดูตรงมาก คือ เขาบอกว่าจะมีเกณฑ์ซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งตัวอ๋าเองก็มีแพลนที่จะซื้อบ้านหรือคอนโดใหม่ คืออ๋าไม่เคยบอกใครเลยนะคะ คือคิดเอาไว้ แล้วอาจารย์บอกอีกว่าดวงอ๋ากำลังดี กำลังจะมีคู่ด้วย ชอบมากเลยค่ะ อยากแต่งงานแล้ว (หัวเราะร่วน) แถมเป็นผู้ชายชาวต่างชาติด้วย ว้าวๆๆๆ

ส่วนเรื่องธุรกิจ ถ้าทำอย่างที่ตั้งใจไว้ก็จะประสบความสำเร็จ ถือได้ว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับชีวิตของอ๋านะคะ ก็ดีใจค่ะ แต่อาจารย์ก็เตือนเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบายเป็นโรคไมเกรนระบบเลือดความดันแพ้ภูมิตนเอง ระบบตับไตอันนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ คืออ๋าก็ไม่ใช่ว่างมงายกับเรื่องดวงอะไรนะคะ แต่ก็ระวังตัว เมื่ออาจารย์ทัก เราก็ต้องดูแลสุขภาพค่ะ แล้วก็มีเรื่องอื่นๆ อีก ต้องขอบคุณอาจารย์โจที่ให้คำชี้แนะเรื่องการดำเนินชีวิตของอ๋าด้วยค่ะ”

อย่าลืม!! ติดตามชมรายการ “ดวงดี ไลฟ์โค้ช” วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. และเสาร์อาทิตย์ เวลา 21.00-21.30 น. ทางช่อง Beauty Channel IPM47 รายการที่จะทำให้คุณผู้ชมดวงดียิ่งๆ ขึ้นไป แล้วคุณจะรู้ว่า อยากดวงดี ต้องทำอย่างไร? อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย มีคำตอบ!!!ช่วงท้ายรายการ อ.โจ ยังเปิดโอกาสดูดวงให้คุณผู้ชมฟรี!!! 5 ท่านแรกในแต่ละเทป ผ่านทาง ID LINE : @ajarnjoe ด้วยหรือไปที่ https://www.facebook.com/Ajarnjoehorolucky/

Loading

Share: