ดร.ชายแฮ็คส์-ดร.น้องหนุ่ย-ดร.ทวีศักดิ์ 3 ดร.“นักปั้นตัวพ่อ” จับมือ “พีอาร์ตัวแม่” และ “เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์” ลุยโปรเจ็กต์ใหญ่ที่ไม่ธรรมดาและยิ่งใหญ่อย่าง “Mister Model Of The Universe Thailand2021”

เมื่อ “นักปั้นตัวพ่อ” จับมือ “พีอาร์ตัวแม่” และ “เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์” 3 ดร. ลุยโปรเจ็กต์ใหญ่!!! ดร.ชายแฮ็คส์-ดร.น้อหนุ่ย-ดร.ทวีศักดิ์ ปั้นนายแบบสู่เวทีโลก

เรียกว่า “ไม่ธรรมดา” สำหรับโปรเจ็กต์ยักษ์ของ “นักปั้นตัวพ่อ” อย่าง ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข แห่งเก้าสตาร์กรุ๊ป จับมือกับ “พีอาร์ตัวแม่” ดร.น้องหนุ่ย-กัญฐณา สนเจริญ แห่ง สถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว หรือ BB Star Academy ร่วมด้วยเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์แห่งป่าสักวิลล์อย่าง ดร.พี่ใหญ่ หรือ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร

ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานดีๆ สู่วงการบันเทิง ด้วยการเฟ้นหาหนุ่มหล่อรูปร่างดี บุคลิกเด่น และมีความสามารถรอบตัวเข้าประกวดเวทีที่ยิ่งใหญ่อย่าง Mister Model Of The Universe Thailand2021 โดยเปิดรับสมัครแล้วทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด ทั้งนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ เผยถึงที่มาของเวทีนี้ว่า“เวทีนี้ชายเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นปีที่ 2 แล้วครับ ปีแรกชายแต่งตั้งให้น้องบอส-พงศ์พณิช คงเจริญ เป็น Mister Model Of The Universe Thailand2020 แล้วจะส่งไปประกวดที่เมืองนอกเวทีใหญ่ Mister Model Of The Universe2020 ประเทศอินเดีย แต่เกิดวิกฤตโควิด19 เสียก่อน เลยไม่ได้ไป จากนั้นก็มาถึงปี 2021 ก็เป็นของ ก้อง-กิตติ์ลภัส อิสรการกิตินันท์ ซึ่งเพิ่งแต่งตั้ง Mister Model Of The Universe Thailand2021 ไปไม่นานมานี้ ทีนี้ชายมองว่าอยากจะหานายแบบหุ่นดีๆ หน้าตาดี บุคลิกดี และมีความสามารถ เพื่อส่งเสริมให้เขาเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยครับ ไม่ใช่การเป็นนายแบบอย่างเดียว ชายก็เลยได้คุยกับ ดร.น้องหนุ่ย ว่าจะทำเวทีนี้ให้ยิ่งใหญ่ เป็นเวทีที่จะส่งเสริม สนับสนุน และผลักดันน้องๆ ให้เข้าสู่วงการบันเทิงแบบครบวงจร ทั้งเรื่องการแสดง นักร้อง พิธีกร หรืองานทุกอย่างในวงการบันเทิงที่น้องๆ เขาจะทำได้ครับ ก็เลยร่วมมือกัน แล้วก็ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ดร.พี่ใหญ่ มาร่วมด้วย ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่พวกเรา 3 คนจะทำงานอย่างสร้างสรรค์ให้กับวงการบันเทิงบ้านเราครับส่วน น้องก้อง กิตติ์ลภัส ทางชายก็แต่งตั้งน้องเค้าให้เป็น แอมบาสเดอร์ของเวทีนี้ไปครับ แล้วเราก็ได้ คุณบี-กิติกร ปัญญา มาเป็นฝ่ายประสานงานต่างประเทศ ซึ่งเมื่อเราได้ตำแหน่ง Mister Model Of The Universe Thailand2021 แล้ว คุณบีก็จะประสานพาน้องไปประกวดเวทีใหญ่ต่อไปครับ”

ด้าน ดร.น้องหนุ่ย ก็เผยถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ปกติจะไม่ค่อยออกตัว จะอยู่เบื้องหลังเสียมากกว่า แต่ปีนี้เรามองว่า เวทีนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ และเราก็สามารถสร้างความยิ่งใหญ่ และเป็นเวทีที่จะสร้างฝันให้กับน้องๆ ที่ตั้งใจจะเข้าสู่วงการบันเทิงได้ ก็เลยตัดสินใจที่จะร่วมมือกับ ดร.ชายแฮ็คส์ เพราะเรามีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทางเราก็มีสถาบันสอนการแสดงที่จะให้น้องๆ ได้เรียนรู้ ฝึกฝน และต่อยอดทางด้านการแสดง โดยมีครูใหญ่อย่าง ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ที่มีชื่อเสียงด้าน แอ็คติ้งโค้ช อยู่แล้วเป็นเครื่องการันตี ส่วนเรื่องการประชาสัมพันธ์ เราเชื่อว่าเราจะทำให้น้องๆ เหล่านี้เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงได้ไม่ยากค่ะ”

ตบท้ายที่ ดร.พี่ใหญ่ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ใจดีที่มาขอร่วมด้วยช่วยกันกับเวทีนี้ด้วย กล่าวว่า “ถึงแม้ผมจะทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นงานหลัก แต่ผมก็ชอบงานในวงการบันเทิง ดูได้จากที่ผมเป็นผู้จัดละคร ผู้จัดฯ ซีรี่ส์ ล่าสุดผมก็เป็นผู้จัดฯ ละครธรรมะเรื่อง “พระธรรมบทเดอะซีรี่ส์” ซึ่งจะได้ฤกษ์ถ่ายทำภายในเดือนนี้ และมีคิวออกอากาศทางช่อง 5 กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ครับ ก็เลยมองว่าเวทีนี้จะคัดสรร นักแสดง นายแบบ และคนบันเทิงรุ่นใหม่ที่มีความสามารถมาประดับวงการบันเทิงได้อีกหลายคนครับ และยังเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วย เมื่อเจ้าของตำแหน่งชนะเลิศ จะเดินทางไปแข่งขันกับประเทศอื่นๆ บนเวทีใหญ่ ซึ่งผมเชื่อว่าพวกเรา 3 คน ดร.ชายแฮ็คส์ ดร.น้องหนุ่ย และผม จะคัดเลือกคนที่เก่งและมีความสามารถไปแน่นอน และจะสร้างเวทีนี้ให้ยิ่งใหญ่ และมีชื่อเสียงไปทั่วโลกครับ”

Mister Model Of The Universe Thailand2021 เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ทั้ง 77 จังหวัด ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 064-1542987 และ 099-4644515 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ
Mister Model Of The Universe Thailand



Share: