สุดปัง กับ ไอ้ไข่รุ่นรวยทันใจ!!! เรื่องราวความปัง ของไอ้ไข่รุ่น”รวยทันใจ” (ขอไหว้ได้รับ) ได้ถูกปลุกเสกจากวัดอินทาราม วัดดังจากจังหวัดอยุธยา

สุดปัง กับ ไอ้ไข่รุ่นรวยทันใจ!!!เรื่องราวความปัง ของไอ้ไข่รุ่น”รวยทันใจ” (ขอไหว้ได้รับ) ได้ถูกปลุกเสกจากวัดอินทาราม วัดดังจากจังหวัดอยุธยา

ตั้งแต่ลูกศิษย์ได้เช่าไปบูชา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ขอจริง ให้จริง ถูกจริง”และ ต่างพากันไปแก้บนกันมากมาย คนจัดสร้างไอ้ไข่รุ่น”รวยทันใจ”บอกกับทีมงานความว่า ไอ้ไข่รุ่นนี้ตั้งใจทำมาเพื่อให้สาธุชนได้เช่าบูชา ด้วยลักษณะขององค์ไอ้ไข่นั้นไม่เหมือนใคร จะเป็นลักษณะ “ เด็กผู้ชายอุ้มไก่ด้านซ้าย” ความสูง1.59 เมตร

หลังจากนั้นไม่นาน ทางเจ้าภาพ(นายเศรษฐ์ เหมทานนท์)ผู้จัดสร้างไอ้ไข่รุ่น “รวยทันใจ) ได้ทำจัดสร้างเพิ่มเพื่อมอบให้วัดกุฏิลาย จังหวัดอยุธยา เพื่อให้ชาวบ้านมากราบไหว้สักการะ ขอพร ขอโชคลาภเพื่อความปัง เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว โดยมีคุณกัมพล ธนูธรรมทัศน์พร้อมครอบครัว และ นางนันทนา วาทานาเบ้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน

และในโอกาสนี้ได้จัดสร้างเพิ่ม เพื่อมอบให้กับอีก 3 วัด จ. อยุธยา และ 6 วัด ในภาคอีสาน และอีก 2 วัด ในจ.ราชบุรี ดังนี้
วัดม่วงหวาน อ.บางบาล จ.อยุธยา
วัดศรีโพธิ์ อ.เมือง จ.อยุธยา
วัดป่าดอนเหมือดแก้ว ต.ประโค อ.เมือง จ.อุดรธานี (พระครูพิพัฒน์กิจจาภรณ์)
วัดบ้านหนองจาน ต.หนองหว้า อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา (พระนพรัตน์ อินทโชโต)
วัดป่าหนองน้ำใส ต.หนองน้ำใส. อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว (พระครูสมุห์วิโรจน์ฐิกาปัญโญ)
วัดป่าพลาญเพชร 109 ม.2 บ้านโคกแดง ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีษะเกษ (พระครูวัชรสยาภินันท์)
วัดบ้านหนองตะคร้อ อ.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ (พระครูปัญญานุกูลกิจ)
วัดพุเกตุ จ.ราชบุรี (พระครูสีลสมนคุณ พ่อท่านเขียว)
วัดอุดมประชาราษฎร์ ต.นาจาร อ.เมือง จ.กาฬสินธ์
วัดหนองเกษร ต.เกาะศาลพระ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี (พระครูหรรษา)

โดยการจัดงานปลุกเสกครั้งนี้ได้จัดขึ้นอีกครั้งที่วัดกุฏิลาย เพื่อเป็นส่วนกลางให้ทุกวัดมารับมอบจาก คุณเศรษฐ์ เหมทานนท์และคณะผู้จัดขึ้นในคราวเดียวกัน และในส่วนของพิธีอันเชิญไอ้ไข่ของวัดอุดมประชาราษฎร์นั้นได้รับเกรียติจากท่านรองผู้ว่าจังหวัดกาฬสินธุ์นายสนั่น พงษ์อักษร มาทำพิธีอันเชิญในพิธีศักดิ์สิทธิ์นี้ด้วย

และไอ้ไข่รุ่นนี้ทำจาก ทองเหลือง มีหลายไซร์ให้เช่าบูชา ตั้งแต่องค์ 9 นิ้ว จนถึงเหรียญห้อยคอ หากท่านใดสนใจเช่าบูชา สามารถติดต่อได้ที่ 086-901-9463 (คุณเศรษฐ์ เหมทานนท์ คุณไข่)


Share: