นักแสดงหนุ่มช่อง 3 “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” นักแสดงจิตอาสาชวนคนไทยบริจาค สมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

“แชมป์-ชนาธิป” นักแสดงจิตอาสา!! ชวนคนไทยบริจาค
สมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาพระมงกุฎเกล้า
​ นักแสดงหนุ่มช่อง 3 “แชมป์-ชนาธิโพธิ์ทองคำ” นักแสดงจิตอาสาช่อง 3 เข้าร่วมเดินสายประชาสัมพันธ์พบสื่อมวลชนร่วมกับคณะทำงานโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

เชิญชวนคนไทยทั้งประเทศผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ เพื่อนำเงินส่วนนี้ไปจัดหาเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์การแพทย์ต่าง ๆ เนื่องในโอกาส “วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า” โดยในวันที่ 25 พฤศจิกายนของทุกปี

จะเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ทั้งนี้ทาง กองทัพบก โดยกรมแพทย์ทหารบก ศูนย์อำนวยการแพทย์พระมงกุฎเกล้าและโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ ได้จัดกิจกรรม

“วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า” ประจำปี 2563 ขึ้นมาเพื่อเป็นการถวายราชสดุดีและประชาสัมพันธ์เผยแพร่พระมหากรุณาธิคุณแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว​
ด้านหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป” เผยว่า “อยากจะขอเชิญชวนทุกคนร่วมทำบุญบริจาคครั้งนี้นะครับ อุบัติเหตุนั้นเป็นเรื่องใกล้ตัวมากเลยครับ ใครๆ ก็มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะฉะนั้นก็ทำบุญไว้ดีกว่า ทำบุญกับโรงพยาบาลจะได้ห่างไกลจากโรงพยาบาลครับ”

ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคได้ที่สำนักงานมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และใครที่รอติดตามผลงานของหนุ่ม “แชมป์-ชนาธิป” คนนี้ ก็เตรียมชมกับ 2 ผลงาน 2 สไตล์ ที่เขากำลังถ่ายทำ ได้แก่ มายาเสน่หา และ ภูตแม่น้ำโขง ติดตามได้ทางช่อง 3 กด 33

Share: