“StyleHAN” กูรูธุรกิจจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีในประเทศไทย จับมือกับ สำนักงานธุรกิจโซล SBA (Seoul Business Agency) เปิดตัวสาขา ‘SEOUL MADE x StyleHAN’

ยกโซลไว้ที่ไทย เอาใจขาช๊อปแบรนด์เกาหลี
“ SEOUL MADE x StyleHAN “

StyleHAN กูรูธุรกิจจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีในประเทศไทย จับมือกับ สำนักงานธุรกิจโซล SBA (Seoul Business Agency) เปิดตัวสาขา ‘SEOUL MADE x StyleHAN’

SEOUL MADE เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมเนื้อหา วัฒนธรรม และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากโซล

โดยทุกชิ้นผลงานที่ออกมาใช้การผสานจุดแข็ง บุคลากรทั้ง 2 ช่วงวัย ทั้งในการไอเดีย คอนเซ็ป ความทันสมัยจากคนรุ่นใหม่ในช่วง Gen Y , Gen Z ที่เชื่อมโยงกับความเชี่ยวชาญพร้อมทั้งงานฝีมือที่มี ประสบการณ์ จากรุ่นเบบี้บูมเมอร์อย่างลงตัว

จากจุดแข็งของ SEOUL MADE ทำให้มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมและผลักดันองค์กรขนาดเล็กและธุรกิจสตาร์ทอัพ ให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเริ่มมีให้กระจายชื่อเสียงและช่องทางการจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

ซึ่งในส่วนของประเทศไทย StyleHAN จะรับบทบาทเป็นฐานทัพสำคัญของเครื่องสำอางเกาหลีในการบุกตลาดประเทศไทย รวมถึงภูมิภาคเอเชีย โดยเปิดตัวในชื่อ ‘SEOUL MADE x StyleHAN’ ในห้างสรรพสินค้า Fashion Island และ Terminal 21 Pattaya ในวันที่ 18 ตุลาคม 2563 นี้ โดย StyleHAN ผู้ดูแลโครงการ ‘SEOUL MADE x StyleHAN’ ในประเทศไทย เริ่มดำเนินกิจการจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีอย่างเป็นทางการในปี 2015 โดยมี 5 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และพัทยา และยังมีโครงการการขยายสาขาเข้าไปในศูนย์กลางย่านธุรกิจอย่าง ห้างสรรพสินค้า SIAM PARAGON และ SIAM DISCOVERY

นอกจากนี้ StyleHAN ยังได้รับความสนใจในฐานะแพลตฟอร์มที่รวมช่องทางการจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีแบบ Omni-channel มีการเชื่อมโยงและสื่อสารกับลูกค้าที่หลากหลายช่องทาง เช่น www.stylehan.com, Application StyleHAN, Shopee และ LAZADA ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เริ่มหันมาสนใจเทรนด์ออนไลน์มากขึ้น

การร่วมมือกับ SBA เราคาดหวังว่าจะได้เห็นเครื่องสำอางเกาหลีมากมายที่ยังไม่เคยวางขายในประเทศไทย ได้ปรากฏสู่สายตาผู้บริโภคคนไทยให้รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น โดยตั้งเป้าที่จะขยาย ‘SEOUL MADE x StyleHAN’ ไปอีกหลายสาขาและอีกหลายช่องทางในอนาคตอีกด้วย

ซึ่งหากใครที่ต้องการแวะช๊อปสินค้าเกาหลีแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์ใหม่ๆที่ยังไม่มีที่ไหนสามารถมาเลือกช๊อปกันได้ที่ สาขา Fashion Island ที่เป็นสาขาแรก หรือ หากสนใจสั่งซื้อทางออนไลน์ก็สามารถเข้าไปเลือกช๊อปได้ที่ www.stylehan.com

Mr. Kim whan chan &Mr. Cui dong fan ผู้บริหาร Style HAN กล่าวว่า “จากร้านสไตล์ฮัน ได้ร่วมมือกับ โซลเมด จึงเปิดตัวใหม่ ในชื่อ SEOUL MADE x StyleHAN ครับ ต่อไป เราจะนำเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีอีกมากมาย นำเข้ามาจำหน่ายที่ร้านสไตล์ฮันเป็นที่แรก เนื่องจากสถานการณ์ Covid 19 ทำให้ลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์เกาหลี ไม่สามารถไปแหล่งช้อปปิ้งในเกาหลีได้ ไม่ว่าจะเป็น ‘กังนัม’ หรือ ‘มยองดง’สไตล์ฮันจึงร่วมมือกับองค์กร SBA ในเมืองโซล เพื่อที่จะยกแบรนด์ในแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเกาหลี มาไว้ในที่นี่ที่เดียวเลยครับ เราขอเชิญชวน ผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์เกาหลี ให้มาพบกันที่สไตล์ฮันทุกสาขานะครับ ขอบคุณครับ”

ช่องทางจำหน่าย
Website: www.stylehan.com
Facebook: www.facebook.com/StyleHan
Instagram: www.instagram.com/stylehan.th/

StyleHAN ทั้ง 5 สาขา
– Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)
– Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)
Mini Store : The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)
Mini Store : Siam Takashimaya (ใน ICON SIAM ชั้น M)
Mini Store : Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)

Share: