ช่อง 3 โชว์ผังเดือนตุลาฯ สุดเด็ด ชูละครสุดปัง !!! เตรียมโกยเรตติ้งคู่พระนางเคมีใหม่หลายคู่บนจอ

ช่อง 3 โชว์ผังเดือนตุลาฯ สุดเด็ด ชูละครสุดปัง !!!
เตรียมโกยเรตติ้งคู่พระนางเคมีใหม่หลายคู่บนจอ

​ช่อง 3 ขอพาแฟน ๆ ไปพบกับผังเดือนตุลาคมสุดปัง ที่แฟน ๆ ต้องร้องกรี๊ด เริ่มต้นด้วยละครล็อตใหม่สุดเด็ดคุณภาพดี๊ดี ในวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 – 22.23 น. คอละครสายแซ่บเผ็ดร้อนห้ามพลาด “ร้อยเล่ห์มารยา” กับการนำสองนักแสดงคู่จิ้นตัวท็อปที่ใครก็รู้จัก “โป๊ป ธนวรรธน์-เบลล่า ราณี” หวนคืนจอมาประกบคู่กันอีกครั้ง ในผลงานของผู้จัดฝีมือดี “นก-จริยา แอนโฟเน” จากค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม นี้

ต่อเนื่อง วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 21.53 น. ด้วยละครแนวโรแมนติด-ดราม่าเข้มข้น ปะปนไปด้วยความน่ารักของพระนางเคมีคู่ใหม่ “เต้ย จรินทร์พร-เต้ย พงศกร” ในละคร “ความทรงจำสีจาง” ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” จากบริษัท เวฟ ทีวี จำกัด ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ บอกเลยว่าปล่อยมาแค่ไม่กี่ตอนกระแสเรื่องนี้ก็ถือว่าอยู่ในขั้นดีเลยทีเดียว และพร้อมจะขยายความฟินเพิ่มขึ้นเป็น 2 ชั่วโมงเต็มในวันพุธที่ 28 ตุลาคม นี้

เมื่อละครเรื่องนี้จบแฟน ๆ จะได้ฟินต่อเนื่องกับคู่พระนางเคมีใหม่ “หมาก ปริญ-เก้า สุภัสสรา” ในละคร “ตราบฟ้ามีตะวัน” เร็ว ๆ นี้

ตามด้วย วันศุกร์ เวลา 20.23 – 21.53 น. และเสาร์อาทิตย์เวลา 20.18 – 21.48 น. พบกับละครพีเรียดสุดอลังการ 2 ภพ 2 ชาติ ที่จะพาแฟน ๆ ย้อนไปในอดีตถึงสมัยทวารวดี และยังเป็นการประกบคู่พระนางเคมีใหม่ “อ้วน เด่นคุณ – น้ำหวาน ภูริตา” ในละคร “สัญญารัก สัญญาณลวง” ผลงานของผู้จัดมากฝีมือ “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” จากค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม นี้

นอกจากนี้ ช่อง 3 ยังนำเสนอละครที่เคยสร้างกระแสความฟินกลับมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอีกครั้ง เริ่มจาก
ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในช่วง ละครดังข้ามเวลา พบกับละครสายฮาที่เคยทำให้วงการแม่ผัวลูกสะใภ้ต้องสะเทือนมาแล้วกับ “สะใภ้ไกลปืนเที่ยง” ผลงานของพระนางคู่สุดฟิน “แอน-ชาคริต” รับชมได้ในเวลา 08.25 – 10.05 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม นี้

ต่อด้วย ช่วงเวลา 13.45 – 15.45 น. กับละครถิ่นเหนืออย่าง “กลิ่นกาสะลอง” ที่ทำให้แฟน ๆ อินหนักกันมาแล้วกับอินาย “ซ้องปีป” และอินาย “กาสะลอง” กับ “อ้ายหมอทรัพย์” ที่แสดงโดยนักแสดงแถวหน้าช่อง 3 “ญาญ่า-เจมส์ มาร์”

และหลังจากจบเรื่องนี้ไปสนุกต่อเนื่องกับละคร “คุณแม่สวมรอย” ในเร็ว ๆ นี้ ไปจิ้นกันต่อใน ช่วงเวลา 18.00 – 20.00 น. กับความน่ารักของคู่ “ณเดชน์-แต้ว” ในละคร “ลมซ่อนรัก”

และเมื่อจบละครเรื่องนี้เตรียมไปฟินต่อกับละคร “ดาวเคียงเดือน” ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากนั้นตามไปกรี๊ดกันต่อในช่วง ละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ กับคู่
“มาริโอ้-มิ้นต์” ในละครโรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี-แฟนตาซีครบเรื่อง “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ติดตามได้ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 10.30 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้

ปิดท้ายละครที่เคยเรียกเสียงฮาน้ำตาเล็ดจากแฟน ๆ มาแล้วอย่าง “กามเทพออกศึก” เป็นหนึ่งตอนในซีรีย์ “The cupid บริษัทรักอุตลุด” ที่พร้อมกลับมาชวนแฟน ๆ ฟินอีกครั้งกับหอมหมื่นลี้และปีมงคล ที่แสดงโดย “คริส-ปั้นจั่น” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 21 ตุลาคม นี้ เวลา 21.53 – 22.23 น.

สำหรับแฟน ๆ คอหนังต่างประเทศพบกับช่วง “แชนแนลทรี มูฟวี่ส์” ที่เอาใจคอหนังสายบู๊กับ 5 ภาพยนตร์ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก อาทิ นายและนางคู่พิฆาต (Mr. & Mrs. Smith), พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (Sahara), กับดักพยัคฆ์เหนือเมฆ (Entrapment), วิ่งสู้ฟัด (Police Story) และ วิ่งสู้ฟัด 2 (Police Story II) แฟน ๆ คอหนังสามารถติดตามได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.48 – 01.18 น. พร้อมเสริมทัพความสนุกกลางคืนใน ช่วงเวลา 03.43 – 04.30 น. ด้วยซีรีส์จีนสุดมันส์ “FLYING TIGER” รับรองจะทำให้แฟน ๆ ต้องตื่นเต้นทุกฉากแน่นอน ในเร็ว ๆ นี้

ส่วนใครที่ชื่นชอบรายการวาไรตี้เด็ด ๆ ช่อง 3 ยังคอยส่งรายการวาไรตี้คุณภาพดีสู่สายตาแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น รายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย และรายการ Hollywood Game Night Thailand

อีกทั้งยังมีรายการที่แปลงโฉมใหม่เพื่อความสนุกที่เพิ่มขึ้น อาทิ รายการ “ตีสิบเดย์” ในช่วง “Hang Out” ได้แปลงโฉมเป็น
“ล้วงเรื่องเล่า” เป็น Exclusive Interview สัมภาษณ์เรื่องราวที่น่าสนใจแบบเข้มข้น เริ่มวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม นี้, รายการ “เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ” ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ” ที่เน้นเรื่องราวชีวิตรักรสแซ่บ พร้อมกับเผยแง่คิดมุมมองความรัก, รายการ “The Red Ribbon ไฮโซโบว์เยอะ Outdoor” ที่ได้เพิ่มเติมช่วงพิเศษ “ไฮโซโชว์มู” ที่เหล่ากูรูสายมูจะแวะเวียนมาแนะนำของดีของมงคล พร้อมเผยเคล็ดลับเสริมดวง และยังมีรายการอื่น ๆ อีกมากมายที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด ส่วนแฟน ๆ ผู้ที่ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ก็ยังสามารถรับชมรายการข่าวที่มากไปด้วยคุณภาพ และครบถ้วนทุกเนื้อหา อาทิ รายการ “เรื่องเล่าเช้านี้”, รายการ “โหนกระแส”, รายการ “ข่าว 3 มิติ” ฯลฯ
บอกเลยว่าแฟน ๆ จะได้รับความสนุกในเดือนตุลาคมจากช่อง 3 ไปอย่างท่วมท้นแน่นอน สามารถติดตามได้ทางช่อง 3 กด 33

Share: