คอลัมน์!สกรู๊ปข่าวคนดัง☆จากเด็กกระโลบ้านนอก ก้าวผงาดถือครองธุรกิจฟิตทูฟลาย หรือ F2 และในเครือด้วยหนึ่งสมองกับอีกสองมือ”นางสาวภัทรภัสสร์ ภัทรศิลป์วีรกุล (แอนนี่)” สาวมั่นมากความสามารถ

จำความได้ว่าตั้งแต่เล็ก ภาพของเด็กน้อย แต่งชุดสีแดงผูกโบว์สีขาว ยืนเต้นคู่หน้า งานลอยกระทงและสาวน้อยนางนพมาศ เกล้าผมนั่งโดดเด่นบนรถแห่ ติดอยู่ในความทรงจำ กิจกรรมการแสดงต่างๆที่ครอบครัวให้การสนับสนุนมาตลอด ภาพที่คุณแม่นั่งแต่งหน้าทาปาก รักสวยรักงาม ติดอยู่ในความทรงจำตั้งแต่วัยเยาว์
และที่สำคัญคุณแม่ชอบออกกำลัง และมีวินัยกับตนเองมาก
สมัยประถม เริ่มมีความผู้นำ มีกฏระเบียบ จุกจิก ได้รับเลือกเป็น หัวหน้าห้องนั่งอยู่แถวหน้าของทางออกเพื่อคอยตรวจสอบว่าเพื่อนคนไหนทานข้าวไม่หมดจาน ก็จะต้องรายงานให้ครูประจำชั้นทราบ และยังเป็นตัวแทนในการแข่งขันคณิตศาสตร์อีกด้วย
แอนนี่เป็นเด็กที่มีกฎระเบียบมาตั้งแต่ยังเล็กด้วยนิสัยห้าว คล้ายผู้ชายเลยทำให้ไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิง ชอบเล่นกีฬาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น บาสเกตบอล วอลเลย์บอล แบตมินตัน ตะกร้อ วิ่ง ยิ่งกระโดดหนังยางด้วยแล้วเป็นที่หนึ่งเลยค่ะ

โตขึ้นมาในระดับมัธยมต้น จัดได้ว่าอยู่ในกลุ่มนักเรียนตัวท้อปที่มีความโดดเด่นในเรื่องต่างๆ โดยส่วนตัวแอนนี่เองจะเด่นในเรื่องการเรียน การแสดง เล่นกีฬา ดนตรี เป็นเด็กที่อยู่ห้องคิง ห้องควีน มาโดยตลอด ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 ได้ย้ายจากจังหวัดกำแพงเพชร มาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ด้วยความที่คุณพ่อไม่อยากให้ลูกอยู่บ้านนอก กลัวจะไม่ทันโลกทันเหตุการณ์ ด้วยความที่คุณพ่อเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลตอนวัยหนุ่ม เลยอยากให้ลูกมีความสามารถด้านนี้ สนับสนุนทุกอย่างอย่างเต็มที่ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับไปส่งพาไปสนามทุกวัน พาคัดตัวเป็นนักกีฬาโรงเรียน ความเป็นคนนิสัยนักเลง ไม่ยอมคนเอาเปรียบ ปกป้องครอบครัวของคุณพ่อก็เป็นหนึ่งในนิสัยที่โดดเด่นของแอนนี่ทุกวันนี้
ทุกสิ่งอย่างที่ครอบครัวจับใส่ให้มาโดยตลอดตั้งแต่เล็ก เป็นสิ่งที่แอนนี่ได้รับมามากโดยไม่รู้ตัว และเป็นสิ่งที่ตัวตนเราทำได้ค่อนข้างดีอีกด้วย
ปีที่ 1 แอนนี่ได้มีโอกาสเข้าร่วมชมรมเชียร์ลีดดิ้งมหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยความรักในกีฬารู้สึกท้าทายเมื่อได้เห็นภาพรุ่นพี่ที่เลือกลงกิจกรรมนี้ พอเข้าปีสองคุณแม่แจ้งว่าค่าเทอมแพงมากเริ่มจ่ายไม่ไหว โชคดีว่ามีการเปิดคัดตัวนักกีฬาทุนเป็นปีแรกของชมรม แอนนี่จึงได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่จากรุ่นพี่และมหาวิทยาลัย ได้รับทุนเรียนทั้งสิ้น 3 ปีเต็มแถมยังได้คัดเลือกเป็นหัวหน้าทีมและประธานชมรมตามลำดับ

ประสบการณ์ต่างๆหลังจากได้เป็นแชมป์ประเทศไทยรายการหนึ่งแอนนี่และทีม RSU CHEER ได้มีโอกาสเข้าร่วมทำงานกับหลายภาค หลายส่วน ทั้งรัฐและเอกชนบริษัทออแกไนซ์ ดารานักแสดง ศิลปิน ทั้งในและนอกประเทศ พวกเราได้รับเกียรติ ในงานแสดงต่างๆไม่ว่าจะเป็นการแสดงเชียร์ลีดดิ้ง งานเต้นแดนเซอร์ และยังมีแมวมองจากค่ายต่างๆทำให้เรามีรายได้ตั้งแต่ยังเด็ก ที่สำคัญได้รู้จักการพูดคุย ประชุมงาน วางแผนชีวิต ระบบระเบียบการทำงาน ตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษา
พอเรียนจบมีโอกาสได้ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่สนามบิน เป็นเด็กคนหนึ่งในรุ่นที่ทำงานได้ดีโดดเด่นด้วยคำชมจากซีเนียร์และหัวหน้างานมาตลอด ขยันทำโอที จากรายรับเริ่มต้น 8 พัน ก็ทำงานทำโอทีเกิน 15,000 ทุกๆเดือน หลังจากนั้นได้มีโอกาสศึกษางานขายประกันด้วยการเชิญชวนจากพี่สาวทำให้แอนนี่ได้ศึกษางานขายที่ดีมากๆ ยอมรับเลยค่ะว่าทุกวันนี้ได้เทคนิคต่างๆมาใช้ในชีวิตปัจจุบัน
จุดหนึ่งสำคัญที่ทำให้แอนนี่ ประสบความสำเร็จในงานบริหารงานขายก็คือการที่เป็นพนักงานขาย Corporate ของโรงแรมในเครือแอคคอร์ ตั้งแต่ 3 ดาว – 5 ดาว แอนนี่ได้หัวหน้างานที่ดีมากๆอยู่ 2 ท่าน สร้างและสอนแอนนี่ให้เก่งตั้งแต่การแนะนำตัวจนถึงการขายการบริการที่ดี
ยอมรับว่าแอนนี่ขยันทำงานมากๆและเป็นคนชอบพิสูจน์ความสามารถของตนเองในทุกๆวัน ไม่ชอบเสียเวลาชีวิตจนได้รับเลื่อนตำแหน่ง พิจารณาเงินเดือนขึ้นทุกๆปี ทำงานสายโรงแรมเป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี พอเริ่มรู้สึกอิ่ม ก็เริ่มมองหาอาชีพอื่นต่อ ง่ายง่ายว่าอยากรวยขึ้นอีกตกงานอยู่ 3 เดือนจนกระทั่งได้รับโอกาสจากเพื่อนชาวต่างชาติ ได้สัมภาษณ์งานกับชาวสิงคโปร์ เป็นบริษัทจากประเทศอังกฤษ เกือบ 2 ปีที่แอนนี่ได้เดินทางมากกว่า 5 ประเทศได้พบเจอนักธุรกิจรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก วิศวกร จากหลายประเทศใน South East Asia เป็นงานที่ท้าทายมากแต่ก็สร้างความสุขให้มากอยู่เช่นกัน ทำงานได้เงินมากขึ้นจริง แต่เริ่มรู้สึกอ้วนเพราะลืมออกกำลังกาย สร้างเงื่อนไขให้ตนเองว่าไม่มีเวลา

จุดเปลี่ยนชีวิตที่สำคัญในครั้งนี้คือ แอนนี่ได้เข้าไปสมัครเป็นนักเรียนโยคะฟลายแห่งหนึ่งตามกระแสกีฬาใหม่ จนได้พบครูวิษาผู้ก่อตั้งร่วมบริษัทฟิตทูฟลายสตูดิโอจำกัดในทุกวันนี้ ซึ่งตรงกันข้ามสุดๆเพราะเธอคนนี้ไม่ชอบออกกำลังกายแต่วันนี้เธอกลายเป็นครูใหญ่ที่แข็งแรงสุดๆ เริ่มเรียนตั้งแต่ 0 ชั่วโมงจนกระทั่งเวลาผ่านไปจากชั่วโมงเป็นวัน จากวันเป็นอาทิตย์ จากอาทิตย์เป็นเดือน รู้สึกหลงรักในกีฬานี้มากยิ่งขึ้นทุกวัน ไม่ได้ปีนผ้าแล้วคิดถึงสุดๆ เวลาบินไปทำงานต่างประเทศ จะแพลนจองล่วงหน้าตลอด เพราะจองค่อนข้างยาก คนเรียนเยอะทำให้เรามีการวางแผนการออกกำลังกายที่ดี ที่สำคัญน้ำหนักลด กระชับ จากความอึดอัดเวลาใส่ชุดต่างๆ ก็หายไปกลับกลายเป็นดูสาวขึ้น สวยขึ้น หุ่นเฟิร์มขึ้น แถมยังโดนใจกับความท้าทายในทุกๆชั่วโมง แอนนี่เป็นนักกีฬาเชียร์ลีดดิ้งตีลังกาแถมยังเป็นนักเต้นอีกต่างหากแล้วจะมีเหตุผลอะไรที่ไม่ใช่ กีฬาโยคะฟลาย

อีกไม่กี่วัน ฟิตทูฟลาย หรือ F2 จะครบรอบ 3 ปี กว่า 9 สาขา ในการสร้างงาน สร้างอาชีพ เกือบร้อยชีวิต สร้างธุรกิจ ให้เฟรนไชส์ทุกคนที่หลงรักกีฬาเดียวกัน แม้จะเหนื่อยสักเพียงไหน แต่ทุกครั้งที่แอนนี่ได้รับฟังเรื่องราวดีดีจากสมาชิกทุกๆคนที่รักและเอ็นดู แอนนี่จะมีกำลังใจมากๆเสมอ พลังที่ยิ่งใหญ่จริงๆค่ะ
📌คุณแอนนี่ขอบคุณที่มาเปิดใกล้บ้านทำให้มีที่ออกกำลังกาย
📌คุณแอนนี่ ที่สำคัญคือพี่เกลียดการออกกำลังกายมากแต่วันนี้พี่ทำลายกำแพงนั้นไปได้แล้ว เป็นอะไรที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
📌คุณแอนนี่พี่น้ำหนักลงแล้วเรียนไม่กี่ชั่วโมงเอง
📌คุณแอนนี่สามีพี่ชมว่าทำไมจับแขนจับขาแล้วรู้สึกกระชับขึ้นทันใจ
📌คุณแอนนี่สามีพี่พุงลดไป 10 กิโลกรัม น้ำตาลในเลือดเข้าสู่สภาวะปกติ คุณหมอบอกไม่ต้องมาตรวจทุกเดือนแล้ว
📌คุณแอนนี่ สามีพี่ข้อเข่าที่เคยบาดเจ็บเดินกระเผลก ตอนนี้กลายเป็นหายและดูเป็นหนุ่มขึ้น เพียงเดือนกว่าๆ
📌คุณแอนนี่ ลูกติดเกมส์ ติดมือถือมาก เดินหลังค่อมบุคลิกภาพไม่ดีเลย ทุกวันนี้สวยหล่อขึ้นตามเวลาการฝึกฝนเลยค่ะ
📌ครูค่ะสนุกจังเลยหนูคิดถึงผ้าแล้ว
📌ครูค่ะเมื่อไรครูจะมาอีกหนูคิดถึง
… อีกหลายรอยยิ้มและความประทับใจที่ไม่มีวันลืม ขอบคุณนะค่ะ

fit2fly Studio is me
fit2fly Studio is mine
fit2fly Studio is my soul
fit2fly Studio is ME MY SOUL

สุดท้ายแอนนี่ขอฝากสิ่งดีๆให้ทุกๆท่าน เพื่อจะได้ทำความรู้จักแอนนี่ในมุมต่างๆมากขึ้น >>

ยิ่งตำแหน่งใหญ่ต้องยิ่งทำตัวให้เล็กลง
ยิ่งอยู่สูงกว่าคนอื่นก็ต้องยิ่งวางตัวให้ต่ำลง
ในวันที่คุณติดลบ หรือ ในวันที่คุณมีเป็นหมื่น, แสนล้าน … จำไว้ว่าคุณก็ตายครั้งเดียวเหมือนกัน !

แอนนี่เป็นเด็กบ้านนอกคนนึง ฐานะแค่พอมีอยู่มีกิน พ่อแม่รับราชการ วันนี้แอนนี่เดินมาอยู่จุดนี้ จุดที่หลายคนชอบคิดว่า ดีเริส รวยมากกกก แต่ไม่ใช่เลยค่ะ แอนนี่คือคนธรรมดาติดดินกินข้าวแกงนั่งข้างถนนได้เหมือนเดิม กระเป๋าใบละพันก็ใช้ได้ ออกตลาดทำงานกับพนักงานก็ไปกัน และสำคัญไม่ชอบดูถูกคน โดยเฉพาะคนที่ด้อยกว่า ทางกาย วาจาหรือใจก็ตาม แม้แต่นิดก็จะไม่ทำ!

โลกนี้มันคือสิ่งลวงรอบตัว … อยู่มอบมิตรภาพดีดีให้กันเถิดนะค่ะ สู้ๆนะเธอ 😊

#F2ขึ้นสู่ระดับสากล
#F2
#Fit2FlyStudio
#F2สถานที่สำหรับคนรักสุขภาพ
#F2ศูนย์ชั่วโมงใครใครก็ฟลายได้
#F2อายุไม่ใช่ปัญหาในการเริ่มฟลาย
#F2หญิงชายไม่ใช่ปัญหาในการเริ่มฟลาย
#F2น้ำหนักไม่ใช่ปัญหาในการเริ่มฟลาย
#โยคะฟลาย
#YogaFlyThailand
#0ชั่วโมงใครใครก็เรียนได้

♡♡ fit2fly Studio ♡♡
☆☆☆บ้านสำหรับคนรักสุขภาพ☆☆☆

ยินดีและดีใจทุกครั้งที่เห็นคนรักสุขภาพ รักกีฬาโยคะฟลายเหมือนกันกับเรา #F2โยคะฟลาย💕

นางสาวภัทรภัสสร์ ภัทรศิลป์วีรกุล (แอนนี่)
Ms. Pattarapat pattarasilpvirakul (Annie)
Managing Director
Fit2Fly Studio Co., Ltd.
088 91 666 15

Loading

Share: