“เหล่าคนบันเทิง สุดยินดี” เข้ารับรางวัล “AEC TOP AWARDS 2019”ประสบความสำเร็จงดงามสมความตั้งใจของคณะผู้จัดงานสำหรับพิธีมอบรางวัล AEC TOP AWARDS 2019 ที่จัดขึ้น ณ โรงละครวังหน้า จากความร่วมมือระหว่าง สมาคมธุรกิจอาเซียน และ องค์กรส่งเสริมสร้างความดีเพื่อแผ่นดิน

เหล่าคนบันเทิง สุดยินดี เข้ารับรางวัล “AEC TOP AWARDS 2019”
@@@ประสบความสำเร็จงดงามสมความตั้งใจของคณะผู้จัดงานสำหรับพิธีมอบรางวัล AEC TOP AWARDS 2019 ที่จัดขึ้น ณ โรงละครวังหน้า จากความร่วมมือระหว่าง สมาคมธุรกิจอาเซียน และ องค์กรส่งเสริมสร้างความดีเพื่อแผ่นดิน

        โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิดชูเกียรติของผู้สร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับประเทศในกลุ่ม AEC ภายใต้พันธกิจสร้า มิตรไมตรี-สานสัมพันธ์อันดีทั้งในด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และ สังคม


       สำหรับพิธีมอบรางวัลในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวงวันชัย นวรัตน์ เป็นประธานในการมอบรางวัลให้กับบุคคลในวงการบันเทิง อาทิ กานต์พิชชา กองแก้ว ผู้จัดละคร ลูกหลง ช่อง 7HD, แม๊กกี้-อาภา ภาวิไล จากละคร เพลงรักเพลงปืน ช่อง 7HD, กษมา นิสสัยพันธุ์ จากละคร กรงกรรม ไทยทีวีสีช่อง3 , สามหนุ่มนักบู๊จากละคร “เล็บครุฑ” ช่อง 7HD สหัสชัย ชุมรุม (จางซูเหลียง) นพฤทธิ์ ศรีบุตร (กำพล) และ ศรุต ขันวิไล หรือ ไซม่อน กุ๊ก (ฮักเหลี่ยม)

ร่วมด้วย ปุ๊กปิ๊ก-ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์ จากละคร บ่วงสไบ ช่อง 7HD, แอล-กมลวรรณ ศรีวิไล จากละคร พ่อตาปืนโต ตอน หลานข้าใครอย่าแตะ ช่อง 7HD, บอล ติณณภัทร์ ภูนอก ค่ายไอพีเอ็ม, ธกฤต สมบัตินันท์-ฉัตรชัย อาสนจินดา เจ้าของ Youtube ชาแนล JUSTดูIT ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน, น้องปิ๊ง ธีระภพ ทรงวาจา จากละคร ข้ามสีทันดร ไทยทีวีสีช่อง 3,

น้องแจกัน-อรวรรยา โตสมบัติ จากละคร แม่อายสะอื้น ช่อง 7HD รวมถึงกลุ่มคนเบื้องหลังของวงการบันเทิง เช่น ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ผู้จัดซีรีย์ “รักไม่จำกัดนิยาม”, จุมพล โพธิสุวรรณ รองบรรณาธิการบริหารสำนักข่าวบางกอกทูเดย์ , ปรีดินุช รัตนงาม ผู้จัดการฝ่ายคัดเลือกศิลปิน บมจ. อาร์เอส ,

ดร.วโรดม ศิริสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท IPM, ชินชาณ นิ่มพิทักษ์พงศ์ แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย, บูม-บุณญวีย์ ธีระทรัพย์ ผู้กำกับภาพยนตร์ไทย เรื่องเพื่อนเราและ

นาย
เข้าชิง รางวัล ผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ ของ ชมรมวิจารณ์บันเทิง, ณัฐวุฒิ ร่องดุสิต เป็นต้น โดยมีพิธีมอบ ณ โรงละครวังหน้า สถาบันพัฒนศิลป์
@@@อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงาน AEC TOP AWARDS คือการแสดงสีสันของประเทศในแถบอาเซียนจากแฟชั่นโชว์ “COLORS OF AEC BY TOP MODEL”

โดยเยาวชนคนเก่งจากเวทีท็อปโมเดลไทยแลนด์ ที่จัดเต็มมาทั้งเสื้อผ้า และท่วงท่าการเดินแบบผสมกับศิลปะการแสดงของแต่ละประเทศอย่างสวยสดงดงาม ก่อนจะเริ่มเข้าสู่พิธีการแต่งตั้งคณะยุวทูตประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ที่คณะกรรมการจะพิจารณาจากเยาวชนที่มีความประพฤติดี มีความกล้าแสดงออก และ มีจิตอาสาในการทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ ซึ่งครั้งนี้มีน้อง ๆ จากเวทีท็อปโมเดลไทยแลนด์ได้รับเกียรติแต่งตั้งเป็นคณะยุวทูต AEC ถึง 16 คน

โดย…จรุงศักดิ์ พุ่มพวง หนึ่งในผู้ก่อตั้งองค์กรส่งเสริมสร้างความดีเพื่อแผ่นดิน และ ผู้บริหารโครงการท็อปโมเดลไทยแลนด์เปิดเผยว่า
“ภาคภูมิใจที่งานในวันนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี และเป็นเกียรติที่ได้ยกย่องคนดีและมีคุณประโยชน์ต่อสังคมประเทศชาติให้เป็นที่ยอมรับ ที่สำคัญที่สุดผมรู้สึกปลาบปลื้มใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกตำแหน่งยุวทูตให้กับเด็ก ๆ รุ่นใหม่จากเวทีท็อปโมเดลไทยแลนด์

เพื่อให้พวกเขาได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเป็นส่วนหนึ่งที่จะผลักดันประเทศไทยให้ก้าวไกลและก้าวหน้าไปกับการเติบโตของ AEC หรือประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนครับ”











Loading

Share: