“ท็อปโมเดล” เจ๋ง!! ผลงานเข้าตา “กงสุลใหญ่ฮ่องกง” บินตรงโชว์ความเป็นไทย “งานสงกรานต์ฮ่องกง2019” หลังจากสร้างสรรค์เวทีการประกวดเด็กและเยาวชน ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 เวที “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์” สยายปีกโกอินเตอร์ก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ

“ท็อปโมเดล” เจ๋ง!! ผลงานเข้าตา “กงสุลใหญ่ฮ่องกง”
บินตรงโชว์ความเป็นไทย “งานสงกรานต์ฮ่องกง2019”
หลังจากสร้างสรรค์เวทีการประกวดเด็กและเยาวชนมาเป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน เมื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 เวที “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์”

ก็ได้เริ่มสยายปีกโกอินเตอร์ก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ได้รับเทียบเชิญจาก “คุณวีต้า ชาน” ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง “ฮ่องกง ทาเลนท์ สตาร์” (MS.VITA CHAN CEO. & FOUNDER OF HK TALENT STAR)

เพื่อให้ทีมท็อปโมเดลไทยแลนด์เป็นตัวแทนเยาวชนจากประเทศไทยในการเผยแพร่และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงามของงานปีใหม่ไทย หรือ วันสงกรานต์ ผ่านการแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไทย การร่วมขบวนแห่เทศกาลสงกรานต์รอบเกาะฮ่องกง และ การแสดงมินิคอนเสิร์ตร่วมกับเยาวชนจากนานาชาติ

โดยงานนี้น้อง ๆ ตัวแทนจากเวทีท็อปโมเดลไทยแลนด์ได้ทำหน้าที่ตัวแทนจากประเทศไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถึงขั้นเข้าตากงสุลใหญ่ฮ่องกงคว้าธงตราสัญลักษณ์ “สงกรานต์เฟสติวัล ฮ่องกง 2019” มาเป็นเกียรติประวัติระดับอินเตอร์ให้กับทีมท็อปโมเดลไทยแลนด์


คุณจรุงศักดิ์ พุ่มพวง ผู้บริหารท็อปโมเดลไทยแลนด์ ในฐานะหัวเรือใหญ่ของกิจกรรมในครั้งนี้เปิดเผยว่า “ทางท็อปโมเดลไทยแลนด์รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากนะครับ ที่ได้รับเชิญจากทางฮ่องกง ทาเลนท์ สตาร์ ให้ไปร่วมในงานสงกรานต์ เฟสติวัล อิน ฮ่องกงในครั้งนี้

ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ ที่ได้พาน้อง ๆ ทีมท็อปโมเดลไปเรียนรู้และเก็บชั่วโมงบินระดับอินเตอร์ งานนี้ต้องปรบมือให้น้อง ๆ ทุกคน และ ต้องขอชื่นชมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองด้วยที่ทุ่มเทเตรียมพร้อมเต็มร้อยสำหรับงานนี้ เพราะเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยผ่านการแสดงแบบผ้าไทย การร่วมขบวนแห่รอบเกาะฮ่องกง

รวมทั้งในส่วนของการแสดงมินิคอนเสิร์ตด้วย ที่สำคัญที่สุดที่ผมถือเป็นเหมือนโบนัสชิ้นใหญ่จากงานนี้คือ เราได้รับธงตราสัญลักษณ์และได้รับคำชื่นชมจากกงสุลใหญ่ฮ่องกงที่บอกว่าเราได้ทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนประเทศไทยอย่างดีเยี่ยม ทำให้ประเพณีไทยได้แพร่หลายสู่สากล ผมถือว่าเป็นความภาคภูมิใจมากครับ”


ท็อปโมเดลไทยแลนด์จะยังเดินหน้าเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีและยกระดับมาตรฐานของเวทีการประกวดเด็กและเยาวชนไทยต่อไป พร้อมทั้งเตรียมต่อยอดสู่ระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมกับเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ





Loading

Share: