เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่!อันดับ 1 กับความสำเร็จ “Anna bella by ANNACLAN” ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า อันดับ1เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lunching New Product ANNABELLA กลางใจเมืองบนห้างดัง สยามพารากอน ณ ลาน ไลฟ์สไตล์ฮอล ชั้น2 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

Anna bella by ANNACLAN ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า อันดับ1เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lunching Product ANNABELLA กลางใจเมืองบนห้างดัง สยามพารากอน ณ ลาน ไลฟ์สไตล์ฮอล ชั้น2 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

ได้รับความสนใจจากสมาชิกแฟนพันธุ์แท้ที่มาคอยรอเวลาในการเปิดขายช่วงเวลานาทีทอง ลดพิเศษให้เฉพาะวันเดียวเท่านั้นทำเอาคลื่นแฟนคลับ
เบียดเสียดเพื่อที่จะ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์มาส์กหน้ายี่ห้อ

แบรนด์ Anna bella ANNACLAN อย่างไม่ขาดสาย ภายในงานยังได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อ
มวลชนจากสำนักข่าวหลายสำนักที่มาปักหลักทำข่าวและยังได้รับเกียรติจากแขกท่านผู้ใหญ่ที่เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมาย
☆หม่อมหลวง ปวริศร์ กิติยากร ผู้บริหารได้ขึ้นกล่าว
ขอบคุณและได้แนะนำเปิดตัว บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด พร้อมกับเรียนแจ้งให้แขกท่านผู้มีเกียรติทราบว่า “เราจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพออกสู่ท้องตลาด และในวันนี้ก็ถือโอกาสที่ดีในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของทางบริษัทเราทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ได้แก่


1-แอนนา เบลล่า ซีวิด รีโคฟเวอร์รี่ แอนติเอ็จจิ้ง มาส์ก สูตรนี้พัฒนาเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการลดริ้วรอย และผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์


2-แอนนา เบลล่า ซีวิด รีโคฟเวอร์รี่ ไฮเดรทติ้ง บาลานซ์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย แม้กระทั่งผิวที่แห้งมาก ก็สามารถชุ่มชื่นได้ยาวนาน รูขุมขนกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใส


3-แอนน่า เบลล่า ซีวิด รีโคฟเวอร์รี่ ไฮเดรทติ้ง บาลานซ์ โทนเนอร์ ปรับสมดุลของผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ลดความมันบนใบหน้า และช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพเผยผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้น


และตลอดเวลา ช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สินค้าของเราได้รับการตอบรับอย่างดี เป็นที่นิยมทั้งในประเทศไทยและประเทศจีนมาโดยตลอด แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคมากมายผ่านเข้ามา แต่เราก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี ต้องขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนช่วยทำให้ Anna bella By ANNACLAN ของเรามายืนอยู่จุดนี้


☆ เป้าหมายของ ผลิตภัณฑ์ Anna bella ☆
มุ่งเน้น ปรับสภาพผิว ที่เคยถูกสารเคมีทำ ลายและผิวหนังที่แพ้ง่าย มีคุณสมบัติเด่น ของการเพิ่มความชุ่มชื่น ให้กับผิวทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายผิว และมีประสิทธิภาพสูง ในการชะลอผิวให้ไม่แก่ก่อนวัยปรับสภาพผิวให้แข็งแรงเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ทำมาจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกนานาชนิดและสารสกัดจากธรรมชาติทำให้ผิวชุ่มชื่นมีน้ำมีนวล


สุดท้าย Anna bella by ANNACLAN ต้องขอกราบขอบพระคุณแขกท่านผู้มีเกียรติที่มาร่วมเปิดงานในวันนี้ ขอขอบพระคุณ
หม่อมหลวง ปวริศร์กิติยากร ผู้บริหารบริษัทแอนนาเบลล่าจำกัด
คุณรณกร แซ่ลี้ ผู้บริหาร บริษัทแอนนา เบลล่าจำกัด
คุณเสี่ยวลี่ หวง ผู้บริหาร บริษัทแอนนาแคลน สกินแคร์ จำกัด
คุณไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกรหญิง
คุณอติรุจ กิตติพัฒนะ พิธีกรชาย
คุณธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร (เพิร์ธ)ดารารับเชิญ
คุณศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา Sense ดารารับเชิญ
คุณหลิว เท่อ นักร้องรับเชิญจากประเทศจีน
สินค้ามาส์กหน้า แอนนา เบลล่า ถูกจัดอันดับ ติด 1 ใน 5 จากนักท่องเที่ยวจีนให้เป็นสินค้าที่ต้องซื้อกลับประเทศจีน ทั้งนี้ จึงทำให้เกิดของลอกเลียนแบบจำนวนมาก ของแท้ต้อง Anna bella by ANNACLAN เท่านั้น



Loading

Share: