งานนี้มันส์ทะลัก GODLIKE Games นำทัพเกมดังบุกสร้างความสนุก TGS 2018 พร้อมที่จะมาสนุกกับเกมดังของ GODLIKE Games ทั้ง Blue Marble M, Creatures และ Soul Gauge ที่จะยกพลมาสร้างความสนุกให้กับมหกรรมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ Thailand Game Show 2018

งานนี้มันส์ทะลัก GODLIKE Games นำทัพเกมดังบุกสร้างความสนุก TGS 2018

พร้อมที่จะมาสนุกกับเกมดังของ GODLIKE Games ทั้ง Blue Marble M, Creatures และ Soul Gauge ที่จะยกพลมาสร้างความสนุกให้กับมหกรรมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ Thailand Game Show 2018 ในระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคม 2561 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

บอกเลยงาน TGS 2018 ปีนี้ GODLIKE Games จัดเต็ม ! ขนเกมดังไปโชว์ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก พร้อมนำไอเทมจากเกมต่างๆ ไปแจกฟรีมากมาย โดยไฮไลท์เด่น ! ปีนี้ อยู่ที่การแถลงข่าวเปิดตัว Ghost Online เกมออนไลน์ที่ทุกคนรอคอย พร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง SWEAT16, THE RAPPER รวมไปถึง จอร์จกับจิ๋วจิ๋ว Rubsarb Production เพื่อให้ทุกเต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงก์ข่าวด้านล่างนี้

งานแถลงข่าวเปิดตัว Ghost Online เกมดีที่ทุกคนรอคอย พร้อมเกม Hunting World สุดอลังการ
ระยะเวลา : วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

GODLIKE Games จัดหนัก ! ตามคำเรียกร้อง กับเกมเด็ด Ghost Online เกมสนุกๆ ที่ทุกคนรอคอย ที่แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดตัวอีกหนึ่งเกมใหม่ล่าสุด Huntin g World เกมมือถือสุดอลังการ ภายในงาน Thailand Game Show 2018 ที่บูธ GODLIKE Games ในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 15.00 น. ใครที่เป็นแฟนเกม Ghost Online และเกม Hunting World บอกเลยว่า พลาดไม่ได้ !

งานแถลงข่าวเปิดตัว Blue Marble M พร้อมเซอร์ไพรส์จาก THE RAPPER
ระยะเวลา : วันที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ใครอยากเป็นเศรษฐี ? รีบมาทางนี้ ! GODLIKE Games มีเกมเศรษฐีดีๆ การันตีอันดับ 1 เกาหลีมาให้ลอง กับ Blue Marble M ที่พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 ที่บูธ GODLIKE Games งาน Thailand Game Show 2018 จะมีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ! จากทาง THE RAPPER ที่มาโชว์การแรปสุดโฟลว์ ฟลิปสุดแนว ทั้ง OG-ANIC เจ้าของบทเพลง รู้ทั้งรู้ LAZYLOXY ที่สร้างชื่อจากเพลง Stay ในรายการ P-HOT เจ้าของเพลงดัง Bye-Bye และ U-RIUS กับเพลงฮิท เธอรู้แล้ว ดำเนินรายการโดย LOUIS พิธีกรประจำรายการ THE RAPPER และ JI-YEON ดาราสาวสวยอารมณ์ดี

ระเบิดทัวร์นาเมนท์ซัมมอนฯ Creatures Walk in Tournament
ระยะเวลา : วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา: 12.00 – 14.00 น.

พร้อมกันหรือยัง ? กับทัวร์นาเมนท์แข่งขันแรกของเกม Creatures ในศึก Creatures Walk in Tournament ที่จัดขึ้นในงาน Thailand Game Show 2018 ที่บูธ GODLIKE Games วันที่ 26 ตุลาคม 2561 เวลา 12.00-14.00 น. เพื่อค้นหาสุดยอดนักซัมมอนฯ ไปพร้อมกับพิธีกรอารมณ์ดี ก้องไก่ กุ๊กๆ ที่จะมาสร้างสีสันให้บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกและเสียงหัวเราะ

มาพบกับสาวๆ SWEAT16 ในมินิคอนเสิร์ต GODLIKE FAN THANKS
ระยะเวลา : วันที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

พบความน่ารักจากสาวๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป SWEAT16 ที่จะมาสร้างความสดใสในมินิคอนเสิร์ต GODLIKE FAN THANKS ในงานแถลงข่าว Blue Marble M เกมเศรษฐีอันดับ 1 เกาหลี ที่ GODLIKE Games ได้นำมาเปิดเวอร์ชั่นไทยให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว
พิเศษ ! สำหรับเพื่อนๆ ชาว Blue Marble M เมื่อซื้อบัตร GODLIKE FAN THANKS จะได้สิทธิ์แตะมือกับสาวๆ SWEAT16 ที่ชื่นชอบได้เลย เป็นเวลา 8 วินาที ต่อบัตร 1 ใบ (ในช่วงเวลานี้สามารถพูดคุยให้กำลังใจสาวๆ SWEAT16 ได้ด้วยน๊า)
แถมบัตร GODLIKE FAN THANKS ยังได้รับไอเทมฟรี ! จากเกม Blue Marble M อีกด้วย นั่นก็คือ [Royal Character Draw] ไว้เปิดลุ้นรับตัวละครคลาส A-S อีกด้วย

เมื่อจิ๋วจิ๋วและจอร์จ พบกับ Blue Marble M ความฮาจึงบังเกิด !
ระยะเวลา : วันที่ 28 ตุลาคม 2561

งานนี้มีฮากระจายแน่นอน ! เพราะ 2 ไอดอลอารมณ์ดี จิ๋วจิ๋ว และ จอร์จ จาก Rubsarb Production จะแวะมาสนุกกับ Blue Marble M เกมเศรษฐีอันดับ 1 เกาหลี ที่บูธ GODLIKE Games งาน Thailand Game Show 2018 บอกเลยว่า… ความฮาพลันบังเกิดแน่นอน !
มันส์ไปมินิคอนเสิร์ตจากโค้ช THE RAPPER
ระยะเวลา : วันที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

หลังจากงานแถลงข่าวเกม Blue Marble M ก็ได้เวลาที่ความมันส์พลันบังเกิด กับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากเหล่าโค้ชรายการ THE RAPPER ทั้ง KHAN THAITANIUM, TWOPEE SOUTHSIDE และ URboyTJ ที่เป็นการรวมตัวแรปเปอร์แถวหน้าของไทย ที่หาดูกันไม่ได้ง่ายๆ ที่สำคัญชมฟรี ! ที่บูธ GODLIKE Games งาน TGS 2018 นี้เท่านั้น !

นอกจากกิจกรรมไฮไลท์ ทั้งงานแถลงข่าวและมินิคอนเสิร์ต ภายในบูธ GODLIKE Games ทางทีมงานยังได้เตรียมกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นรับไอเทมเจ๋งๆ จากเกมต่างๆ Blue Marble M, Creatures และ Soul Gauge ที่นำมาแจกฟรีเพียบ !

โดยแวะมากันได้ ที่บูธ GODLIKE Games ในงาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคม 2561 นี้

บอกเลยความสนุกภายในงาน TGS 2018 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีของเด็ดไว้คอยเซอร์ไพรส์อีกเพียบ ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ของเกมต่างๆ จาก GODLIKE Games

งานนี้มันส์ทะลัก GODLIKE Games นำทัพเกมดังบุกสร้างความสนุก TGS 2018

พร้อมที่จะมาสนุกกับเกมดังของ GODLIKE Games ทั้ง Blue Marble M, Creatures และ Soul Gauge ที่จะยกพลมาสร้างความสนุกให้กับมหกรรมงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ Thailand Game Show 2018

Loading

Share: