คอลัมน์!เส้นทางสานฝัน☆สู่ดวงดาว☆น้อง นิค หนุ่มตี๋หน้าใส MR.tourism thailand 2018 กับความฝันในวงการบันเทิง “มาริโอ” เน็ตไอดอล



น้อง ณัฐพงษ์ เทียมแก้ว(นิค)
Mr tourism thailand2018 จ.ราชบุรี

“นิคบอกว่า อย่างแรกต้องขอขอบคุณผู้จัดงานนะครับ กับผู้ใหญ่ใจดีทึ่เรียนเชิญให้มาเดินพรมแดง ก็ได้เจอเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ แล้วก็เจอเพื่อนผู้ชายหล่อๆผู้หญิงสวยๆครับ
นิคชอบวงการบันเทิง ที่ทำให้เรากล้าแสดงออก ชอบที่ทำให้เราต้องเรียนรู้ ต้องมีทักษะ น้อยคนที่จะมาได้ยืนอยู่จุดๆนี้ครับต้องมีความสามารถ
ส่วนดาราคนโปรดที่ชอบและเป็นแบบอย่างคือมาริโอ้ เมาเรอร์ครับ ชอบตรงที่พี่เข้าเก่งเรื่องการแสดง นิสัยเขาก็ดี เป็นคนกตัญญู เรื่องการเดินแบบ เขาก็สุดยอดมากเลย พี่เขาไประดับโลกแล้ว
นิคฝากบอกว่าการเข้าวงการบันเทิง ก็ไม่ได้ยากเกินไปเกินกำลังของเราหรอกครับ แต่ก็คือมันก็ต้องอยู่ที่การวางตัวของเราด้วยว่าเราวางตัวยังไง
เราเป็นคนยังไง การที่เราจะมาอยู่ในวงการบันเทิงนี้ก็คือตัองเป็นแบบอย่างให้กับรุ่นหลังๆ ต้องเป็น
ต้นแบบให่กับน้องๆ
☆ส่วนการวางแผนในอนาคต☆..
ตอนเป็นเด็กๆ เคยตั้งเป้าไว้ว่า อยากแสดงหนังครับ
ชอบการแสดง แต่ตัวนิคเองเป็นคนขี้อายนะครับพูดไม่ค่อยเก่ง เวลาจะพูดต้องไปพูดคนเดียว เวลาอยู่ในห้องน้ำก็ชอบแอบร้องเพลง แต่เป็นคนชอบร้องเพลงเหมือนกัน แต่ระหว่างให้เลือกกับการแสดง นิคชอบการแสดงมากกว่า
ส่วนที่บ้านของนิค คุณพ่อคุณแม่เขาก็บอกว่า ทำอะไรก็ได้ที่เราทำแล้วมีความสุข ไม่เดือดร้อนคนอื่น ที่บ้านให้การสนับสนุนอย่างดีเลยครับ

Loading

Share: