คอลัมน์!☆เส้นทางสานฝันสู่ดวงดาว☆”ปรัชญา โชตกาญจนภาคิน(แป็ค)” Mr srar thailand 2018 จ.กาฬสินธิ์ ฝันให้ไกลไปให้ถึง และภูมิใจกับตำแหน่งที่ได้รับ



ปรัชญา โชตกาญจนภาคิน”(แป็ค)Mr srar thailand 2018 จ.กาฬสินธิ์

แป๊คบอก รู้สึกดีใจครับแล้วก็รู้สึกว่าได้เกียรติมากครับ รู้สึกเป็นเกียรติกับตำแหน่งของตัวเอง แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติกับชีวิตและครอบคร้วของตัวเองครับ
ในมุมมองของผมก็เหมือนกับงานบริการครับ การที่เราได้ตำแหน่งทำให้รู้จักคนมากยิ่งขึ้น คนที่เข้ามาหาเรา ต้องการพูดคุยกับเรา เราก็มีหน้าที่ทำให้เขามีความสุขมากที่สุดที่เขาได้มาเตือเรา ส่วนดาราที่ผมชื่นชอบคือคุณโอ อนุชิตครับ พี่โอ อนุชิตเป็นคนที่นิ่งๆแต่ว่าการแสดงดีมาก และผมรู้สึกว่าพี่โอ อนุชิตเป็นคนที่ค่อนข้างสู้ชึวิต ผมได้ข่าวว่ามีงานแสดงแล้วยังขับแท๊กซี่ด้วย คนแบบนี้แหล่ะน่าจะเป็นต้นแบบให้กับวัยรุ่น แป๊กยังฝากบอกน้องๆที่อยากเข้าวงการบันเทิงว่าวงการบันเทิงไม่ใข่เรื่องง่าย และก็ไม่ใช่เรื่องยาก ทุกอย่างอยู่ที่ใจครับ ทุกคนมีโอกาศครับ อยู่ที่ว่าเราจะคว้าทำมันให่ดีที่สุดหรือปล่าว อันนี้ฝากถึงวัยรุ่นทุกคนด้วยครับ ถ้าคิดว่าได้โอกาศนั้นแล้ว คุณจะสานโอกาศนั่นต่อ หรือว่าคุณจะยินดีก้บโอกาศเดิมๆนั้น อันนี้อยู่ที่ตัวคุณครับ

Loading

Share: