“ซีพีเอ็น” จัดเทศกาลกินเจ “wOrld Of vegetarian@centralwOrld 9-17 ต.ค. นี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่

“ซีพีเอ็น” จัดเทศกาลกินเจ “wOrld Of vegetarian@centralwOrld 9-17 ต.ค. นี้
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย” ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด จัดเทศกาลมหกรรมเมนูอาหารเจ ประจำปี 2561 ในงาน “wOrld Of vegetarian @centralwOrld” มหัศจรรย์อาหารเจแสนอร่อย

รวบรวมอาหารเจต้นตำรับจากร้านชื่อดังในตำนานยอดนิยม รวมกว่า 300 เมนู โดยมี วัตินาพร บัณฑุชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด พร้อมด้วยดารารับเชิญ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ชวน “อิ่มบุญ กินเจ” แบบไม่มีเบื่อ พร้อมการสาธิตเมนูเจคาวหวานจาก เฟิร์ส-ธนภัทร สุยาว และ ลัท-นลัท จิรวีรกูล แชมป์และรองแชมป์มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย โดยมีเซเลบริตี้ อาทิ ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, ณชา จึงกานต์กุล และ จารุเดช บุญญสิทธิ์ ร่วมงานด้วย ระหว่างวันที่ 9-17 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดงาน wOrld Of vegetarian @centralwOrld ในปีนี้ เราตั้งใจจัดยิ่งใหญ่กว่าที่เคย รวบรวมเมนูจานเด็ดจากร้านดังรวมกว่า 300 เมนู ลูกค้าจะมีตัวเลือกของเมนูและราคาที่หลากหลาย กินได้ไม่ซ้ำเมนูทุกๆ มื้อตลอด 9 วันเลยทีเดียว ทุกๆ ร้านค้าให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการเลือกสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ และไม่ผิดหลักความเชื่อมาประกอบอาหาร มั่นใจได้ในเรื่องของความสด สะอาด อร่อย ในราคาที่คุ้มค่า”

 

ร้านเจระดับตำนานที่มาร่วมจำหน่ายอาหารเจพร้อมทาน อาทิ ข้าวแกงต้นผล, ร้านอาหารเจแปลงนาม, กระเพาะปลาคุณรวย, ปูทองหอยจ๊อ, Home Fresh Hydro Farm, May Veggie Home ,Veganerie ฯลฯ ที่รวบรวมไว้ที่ชั้น 6 โซน Central Court อิ่มอร่อยกับเมนูเจจากร้านอาหารยอดนิยม อาทิ Air Space, Din Tai Fung, Divana Signature Café, กินข้าว, กับข้าวกับปลา, Lee Cafe, แม่ศรีเรือน, Mom&Sis, Pepper Lunch, Seven Sins และ The Terrace…รับฟรี Whittard 25 teabags จาก Simply W มูลค่า 395.- จำนวน 1 กล่อง (จำกัดจำนวน 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) เพียงแสดงใบเสร็จจากร้านอาหารภายในศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท ขึ้นไป พิเศษ สำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด ทานเพียง 2,000 บาท ขึ้นไป ระหว่างวันที่ 9-17 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ด้าน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน บอกว่า อาหารเจสมัยนี้มีแต่ร้านที่น่าทานทั้งนั้น บางทีอร่อยจนเราลืมไปเลยว่าที่กินอยู่ไม่มีเนื้อสัตว์ อย่างงาน wOrld Of vegetarian @centralwOrld ที่รวมเมนูเจกว่า 300 เมนูมาจำหน่ายก็ทำให้เรารู้สึกว่ารสชาติของอาหารเจไม่น่าเบื่อ ทั้งผักต่างๆ, เต้าหู้, นมถั่วเหลือง, ธัญพืช ทำให้เราลืมภาพอาหารเจแบบเดิมๆ ที่มีแต่แป้งกับผัก ในเมื่ออาหารเจหาซื้อง่ายและรสชาติดีขนาดนี้เราจึงไม่ต้องมีข้ออ้างหาเหตุผลมาบอกว่าหาทานไม่ได้ เพราะทุกอย่างล้วนอยู่ที่ใจเรานั่นเอง

Loading

Share: