ย้อนตำนาน” บางระจันฟันน้ำนม”ทะลุมิติสู่โลกอนาคต โดย ครูบอย☆ เทพฤทธิ์ พรกมลภพ☆บิ๊กบอสจากค่าย SURVIVAL ขนทัพนักแสดงเปิดตัว


หนูน้อยบางระจัน2018 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ของผู้จัดงานอย่างคุณ “เทพฤทธิ์ พรกมลภพ” หรือ คุณครูบอย CEO คนหนุ่มรุ่นใหม่เจ้าของค่าย “SURVIVAL”ที่ทุกคนรู้จักกันดีได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561ณ.

โรงแรม เดอะบาซาร์ แบงค็อก รัชดา เป็นงานการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “หนูน้อยบางระจัน”2018 ที่มีคุณแม่และคุณพ่อของคุณหนูคุณน้องได้เริ่มทยอยเดินทางกันมาอย่างต่อเนื่อง ตามคอนเซ็ปของงานหนูน้อยแต่ละคนจะต้องแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นนักรบชาวบางระจัน ที่จะต้องเดินพรมแดงประชันความกล้าและความสามารถที่จะต้องแสดงออกถึงท่าทาง

รวมถึงการแสดงที่จะต้องให้กรรมการในการตัดสินครั้งนี้ได้เห็น ซึ่งประกอบไปด้วยผู้ที่มีความรู้ผ่านการตัดสินงานการประกวดมาหลายเวที เที่ยงธรรมและเที่ยงตรงอย่าง คุณ ☆จินตนา พรหมสว่าง☆” คุณ เมธาสิทธิ์ ฉิมแฉ่ง” “ดร.สริยา อัศวเลิศพานิช” ทั้ง 3 ท่านคือกรรมการที่ได้มาร่วมงานการตัดสินคะแนนผลการประกวดให้กับคุณหนูๆและน้อง

การจัดงาน หนูน้อยบางระจันฟันน้ำนม ครั้งนี้จะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือช่วงแรกหนูๆน้องๆจะเดินโชว์ปรากฏตัวให้ท่านผู้ชมรวมทั้งผู้ปกครองคุณพ่อคุณแม่ได้เห็น ทุกคนที่เป็นผู้ปกครองล้วนมองเห็นถึงการกล้าแสดงออกของลูกหลานตัวเองแล้วมีความรู้สึกว่า ปราบปลื้มใจเป็นอย่างมาก ส่วนช่วงที่ 2

จะเป็นการเดินแบบในลักษณะแฟชั่นทั่วไปที่หนูๆทุกคนล้วนแต่งตัวแบบสวยสั่งได้ ประชันโฉมความงามของชุดเสื้อผ้าหน้าผม ห่วงจังหวะจะโคนที่จะเดินให้สวยและมั่นใจกับการประกวดในครั้งนี้
กำหนดการคร่าวๆที่มีโอกาสได้เห็นตามรายการคงจะเป็นการเดินขบวนพาเหรด ของผู้เข้าประกวด “หนูน้อยบางระจัน”

ต่อจากนั้นก็คงจะเป็นการ Casting & Odition ของน้องๆนักแสดงเรื่อง”เล่ห์มายา” ของค่าย SURVIVAL พร้อมทั้งผู้จัดอย่างครูบอย ได้จัดให้มีพิธีการแสดง “รำกฤษดาภินิหาร” ของน้องเพิร์ล “นันทภัค คำเปลว” ที่ร่ายรำได้สวยงามอ่อนช้อยและได้รับเสียงปรบมือจากท่านผู้ชมและผู้คุณพ่อคุณแม่อย่างกึกก้อง

จากนั้นก็คั้นเวลาด้วยการเดินแบบรอบแรกก่อนที่จะมีการประกาศผลคะแนนของคุณหนูๆในรอบการตัดสินทั้งรอบแรก และรอบสุดท้าย ทางด้านบนเวทีก็จะมีการแสดงอยู่หลายรายการ

อาทิ การเต้นโชว์ COVER เกาหลี ที่มีน้องๆจากจากค่าย Survival ขึ้นเต้นโชว์ลีลาสเต็ปแด๊นซ์สกดสายตาของทุกคนที่อยู่ในงานชนิดแบบตาห้ามกระพริบ
และสุดท้ายพิธีกรทั้งชายและหญิงก็ประกาศหนูน้อยผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 4 คน ซึ่งมีการประกวดทั้งหมด 2 รุ่น

คือ รุ่นอายุตั้งแต่ 5-9ปี มี 2 รางวัล และรุ่นอายุตั้งแต่10-13 ปี มี2 รางวัล สำหรับคุณหนูที่ได้รางวัลชนะเลิศรุ่นเล็ก อายุตั้งแต่ 5-9 ปี มี 2 รางวัลได้แก่
“น้องปรินณฎา ไชยชาญยุทธ์”
“น้องกันติพัส สองเมือง”
และรุ่นใหญ่อายุตั้งแต่ 10-13 ปี มี 2 รางวัล ได้แก่
“น้องลิณพัตร พาลเสือ”
“น้องทัศนีย์ บัวนวล”

งานในครั้งนี้คุณครูบอย CEO บอสใหญ่การจัดงานในครั้งนี้ ขอขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ทุกๆคนที่เสียสละเวลาพาคุณหนูๆน้องๆ เดินทางมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้กับลูกหลานของท่านได้แสดงออกถึงทักษะความกล้าการแสดงออกได้มาร่วมงานการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และขอขอบคุณทางสปอร์นเซอร์ คือโรงแรมเดอะบาซาร์ แบงค็อก รวมถึงทีมงานเจ้าหน้าที่ SURVIVAL ทุกคน

Loading

Share: