หวิดสิ้นชื่อเพราะเหตุระเบิด!หมอดูหนุ่มที่กำลังฮอตสุดในเวลานี้จากเมืองย่าโมนครโคราชา ฉายา นักโหราศาสตร์ 4.0 เมืองไทย อ.กฤชประพันธุ์ การันตี

หมอดูชื่อดัง ภาคอีสาน ฉายา โหราศาสตร์ 4.0 เมืองไทย อ.กฤชประพันธุ์ การันตี บรรณาธิการฝ่ายวัฒนธรรม หนังสือพิมพ์สยามชน กล่าวชื่นชม มูลนิธิพุทธรรม 31 นครราชสีมา จุดย่อย จอหอโคราช โดยมี สวัสดิพันธ์ นันทศักดิ์ภิญโญ 18 ปี และนายธนบัตร อินทร์จอหอ 22 ปี เป็นแทนอาสา ทำสิ่งที่ดีต่อสังคม

โดยวันนี้ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.30 น. โดยประมาณ มีรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า CRV เลขทะเบียน ขย 6796 นครราชสีมา เกิดเหตุ ยางรถยนต์ล้อหลังฝั่งซ้าย ได้ระเบิด จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือ น้องๆๆ อาสาทำความดี ได้ช่วยเหลือ ภายหลังตรวจเช็คเจ้าของรถ พบว่าเป็น หมอดูชื่อดัง นักโหราศาสตร์ 4.0 เมืองไทย และยังเป็นบรรณาธิการฝ่ายวัฒนธรรมหนังสือพิมพ์สยามชน

ซึ่งเป็นคนดังในวงการบันเทิง และวงการสื่อมวลชนทางทีมข่าว ท้องถิ่น เข้าสัมภาษณ์ ท่านอาจารย์กฤชประพันธุ์ การันตี จากเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ท่านอาจารย์ ได้เล่าว่า ขณะขับรถเพื่อมุ่งสู่ อำเภอโนนทัย

ขณะนั้นฝนตกแรง โดย ท่านอาจารย์ก็ขับโดยปกติ แต่ด้วยฝนตกแรง จึงทำให้ท่านอาจารย์จอดชิดซ้าย ริมถนนบริเวณ หน้าขนส่งนครราชสีมา ต.จอหอ อ.เมือง ปรากฏว่าขณะที่จอดรถยางระเบิดขึ้น จึงทำไห้เกิดความเสียหาย

และถือว่าเป็นโชคดี เพราะไม่มีไครรับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ท่านอาจาย์กฤชประพันธุ์ การันตี ยังกล่าวชื่นชม น้องๆอาสา ที่เข้ามาช่วย และน้องๆน่ารัก มากเป็นกันเอง สิ่งที่ดีสังคมควรรุ้ คือ การทำความดี เช่น น้องๆอาสา จุดย่อยจอหอ ทางทีมข่าวขอชื่นชมในการทำกิจกรรมดีๆ ของน้องอาสา และขอสนับสนูนต่อไป

Loading

Share: