จอร์จ”ฐปนัท สัตยานุรักษ์”นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทจากช่อง 7 สี ที่มีผลงานด้านการแสดงมากความสามารถโดยเฉพาะบทในชุดทางราชการ


“จอร์จ ฐปนัท” เก็บแต้มเครื่องแบบ!! ..เหมาหมดทุกอาชีพแล้วในเมืองไทย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่โชว์ฝีมือการแสดงได้อย่างมืออาชีพอีกคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่มีผลงานการแสดงเพิ่งลาจอไปหมาดๆ อย่างละครเรื่อง “ชาติลำชี” ออกอากาศทางช่อง 7 สี ที่เรื่องนี้ต้องสวมบทบาทพันเอกนภา ทหารผู้มีความรักชาติ ที่ต้องบอกว่าเป็นทหารหนุ่มที่อยู่ในเครื่องแบบได้อย่างสมาร์ท เท่ห์และเหมาะสมที่สุด จนทำเอาคนดูน้ำตาไหลกับฉากจบของเรื่องที่พันเอกนภาต้องสั่งพระเอกให้ยิงตัวเค้าให้ตายเพื่อปกป้องประเทศชาติ ถือเป็นการตายในหน้าที่ในชุดเครื่องแบบที่ประทับใจคนดูที่สุดอีกเรื่องหนึ่งเลย โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดีอีกว่า

“ตอนนี้ผมเหมาอาชีพ เก็บแต้มเครื่องแบบทั้งหลายของบ้านเรามาเกือบหมดแล้วครับ อาชีพไหนมีเครื่องแบบที่เท่ห์ สมาร์ท ผมได้ใส่มาเกือบหมดทุกอาชีพแล้วจริงๆ ล่าสุดเลยที่เพิ่งจบไปคือ “ชาติลำชี” เรื่องนี้เป็นพันเอกนภา ทหารที่รักชาติ เรื่องนี้ก็อยู่ในคราบเครื่องแบบที่เท่ห์มาก ชอบมากเหมือนกัน เวลาเราอยู่ในชุดทหารมันเหมือนมีองค์นะ เราถ่ายทอดความรู้สึกแบบรักชาติ สู้เพื่อชาติได้อย่างเต็มที่ บอกไม่ถูกจริงๆ

และที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ก็คือละครเรื่อง “เรือมนุษย์” เรื่องนี้ก็ได้สวมชุดกราวด์เป็นคุณหมอหนุ่มเพื่อนพระเอก กับบทหมอพัลลภ เอาเครื่องแบบเค้ามาใส่อีกแล้วเป็นคุณหมอที่อาจจะต้องสุขุมขึ้นกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา ต้องใส่ชุดกราวด์ ใส่ที่ฟังหู เท่ห์ดีนะ พักกองปุ๊ปผมนี่ถ่ายรูปในลุคนี้เก็บไว้เพียบเลย มันเท่ห์ดีครับ

และอีกเรื่องที่น่าจะได้ดูกันแล้วในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ก็คือละครเรื่อง “ฟ้ามีตา” เรื่องนี้ทีมงานยัดเครื่องแบบตำรวจมาให้ได้ใส่ครับ เห็นไหม..ที่ผมบอกว่าผมเก็บแต้มคือไม่ผิดเลยจริงๆ เรื่องนี้เป็นตำรวจครับ “ฟ้ามีตา ตอน มนต์เรียกผัว” จะได้เห็นผมเป็นตำรวจหนุ่ม สารวัตรเกรียงครับ เรื่องนี้เป็นตำรวจหนุ่มอนาคตไกล มาในแบบคนดีน่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง นั่งดูดาวที่บ่าตัวเองกับละครแต่ละเรื่องนี่ผมภูมิใจเหมือนกันนะครับ

จริงๆแล้วผมเป็นตำรวจมาหลายเรื่องแล้วนะ แต่ละเรื่อง ยศ ดาวบนบ่าก็จะต่างกัน ก็ได้ความรู้ไปในตัวกับงานที่ทำด้วยครับ ยังไงตำรวจในคราบสารวัตรเกรียงนี้น่าจะได้เห็นกันแล้ววันเสาร์นี้ยังไงก็ฝากติดตาม “ฟ้ามีตา ตอน มนต์เรียกผัว” ด้วยครับ ทางช่อง 7HD”

Loading

Share: